X

เพชรบูรณ์-สลด! เด็ก นร.หญิงวัย 8 ปีถูกครูขับรถปิ๊กอัพเฉี่ยวชนและยังถอยรถทับศีรษะจนเสียชีวิต

เพชรบูรณ์-สลด! เด็ก นร.หญิงวัย 8 ปีถูกครูขับรถปิ๊กอัพเฉี่ยวชนและยังถอยรถทับศีรษะจนเสียชีวิต

เวลา 08.00 น.วันที่ 14 มีนาคม ได้เกิดอุบัติเหตุน่าสลดใจขึ้นเมื่อพรักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ รัยแจ้งว่ามีเหตุเด็กนักเรียนหญิงวัย 8 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ต.บ้านหวาย อ.หล่มสัก ถูกรถยนต์ปิ๊กอัพยี่ห้อฟอร์ดแคปสีน้ำเงิน ทะเบียน ผค 1501 เพชรบูรณ์ มีนางรัชฐญา ธารีพฤกษ์ อายุ 44 ปี ครูโรงเรียนดังกล่าวเป็นคนขับ ทับเสียชีวืตในรอบรั้วบริเวณโรงเรียนฯรอมอบตัวกับทางตำรวจ

จากการสอบถามยายของเด็กนักเรียนหญิงอายุ 71 ปี ให้ปากคำว่า กำลังพาหลานเดินไปเข้าแถว แต่ถูกรถยนต์ของครูหญิงชน และยังถอยหลังกลับมาทับจนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ด้านพยานที่เหตุการณ์เล่าเพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุเห็นรถของครูขับเลี้ยวเข้าไปในโรงเรียน และเฉี่ยวชนยายจนทำให้ยายและหลานล้มลงก่อนถูกล้อรถทับ โดยช่วงที่เด็กหญิงล้มลงตนพยายามรีบคว้าตัวน้อง แต่รถปิ๊กอัพยังถอยหลังมาอีก กระทั่งเหยียบศีรษะน้องซ้ำจนเสียชีวิต

“ไม่รู้ว่าทำอะไรขณะขับรถถึงมองไม่เห็นยายและหลานที่กำลังเดินอยู่ข้างทาง เด็กที่เสียชีวิตเป็นเพื่อนของหลานสาวน่าสงสารมาก จึงขอความเป็นธรรมให้น้องและครอบครัวด้วย”พยานรายนี้กล่าวอย่างเศร้าสลด

ข่าวแจ้งว่า ล่าสุดทางตำรวจพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ กับครูเจ้าของรถปิ๊กอัพที่ก่อเกตุ เนื่องจากยังอยู่ในอาการตกใจ โดยตำรวจอยู่ระหว่างรอให้จัดงานศพให้เรียบร้อยก่อน จึงจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาเจรจาตกลงกัน

นอกจากหลังเหตุผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ได้เข้ามาห้ามปรามไม่ให้ผู้สื่อข่าวสอบถามข้อมูลจากญาติและพยาน โดยอ้างว่าอยู่ระหว่างกำลังเสียใจ แต่พยานกลับยินดีให้ข้อมูลที่พบเห็น โดยใก้เหรุผลว่า สงสารเด็กหญิงรายนี้ซึ่งเป็นเพื่อนหลานสาวด้วย จึงอยากขอความเป็นธรรมให้น้องที่เสียชีวิตด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน