X

เพชรบูรณ์ ตำรวจออกหมายจับ ผู้ต้องสงสัยฆ่าโหด 2 ผัวเมียข้าวใหม่ปลามัน

เพชรบูรณ์ ตำรวจออกหมายจับ ผู้ต้องสงสัยฆ่าโหด 2 ผัวเมียข้าวใหม่ปลามัน

วันที่ 9 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคนร้ายฆ่าโหดผัวเมียเพิ่งอยู่กินด้วยกันเพียง 15 วัน ภายในบ้านเลขที่ 162/5 หมู่ 9 ต.ซับไม้แดง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสถานที่เกิดเหตุพบศพ นายสุรชัย วีระกาญจน์ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตสภาพถูกของมีคม มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ทัดดอกไม้เหนือใบหูซ้าย 1 แห่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับ 1 นัด ใกล้กับพบร่าง นางกัญญารัตน์ บุดดาสุข อายุ 41 ปี ภูมิลำเนาอยู่หมู่ 7 ต.ดงลาน อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวา 1 แห่ง สภาพนอนจมกองเลือด นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปอก หัวกระสุนปืน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ทะเบียน ผจ 246 เพชรบูรณ์ ของผู้ตายจอดเปิดประตูทิ้งไว้

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้(9มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน รู้เบาะแสผู้ต้องสงสัยก่อเหตุแล้วเป็นอดีตคนรักเก่าของนางกัญญารัตน์ บุดดาสุข ผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ หลบหนีไปทาง ต.ศรีมงคล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังทำการออกหมายจับผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุฆาตกรรม 2 สามีภรรยาแล้ว โดยคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้

ขณะที่ทางญาติผู้ตายฝ่ายหญิง ได้เดินทางมาที่ สภ.บึงสามพัน เพื่อมาติดตามคดี โดยทางเจ้าหน้านี้ตำรวจ แนะให้นำเอกสาร ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกให้ ไปติดต่อขอรับเงินช่วยเหลือจาก สำนักงานกระทรวงยุติธรรม ได้ทั้ง 2 ราย รายละ 100,000 บาท

จากการสอบถาม นางสาวอภัสรา บุดาสุข อายุ 18 ปี ลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า ปกติตนกับแม่จะโทรศัพท์คุยกันบ่อย ล่าสุดเพิ่งคุยกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ รายนี้เป็นอดีตแฟนเก่าแม่ เป็นคนนิสัยชอบใช้อารมณ์ ชอบบังคับ เป็นไปได้ที่จะเป็นคนก่อเหตุ เมื่อวันอังคารที่คุยกับแม่ แม่บอกว่าไม่ได้กลับบ้าน ซึ่งทีแรกแม่บอกว่าจะกลับบ้าน ซึ่งตนก็ไม่ได้ถามว่าเพราะอะไร ที่ผ่านมาแม่ ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเกี่ยวกับอดีตแฟนเก่าแม่ ส่วนวันนี้ตนเดินทางมารับศพแม่เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด

ขณะที่ นางสาวอุชุกร บุดดาสุข อายุ 38 ปี น้องสาวคนตาย ซึ่งเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า พี่สาวคบกับอดีตแฟนเก่าผ฿ต้องสงสัยโดยอยู่กินด้วยกันมา 5 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน พี่สาวเคยท้องแต่แท้ง นิสัยผู้ชาย ลักษณะโหดเหี้ยม บ้าอำนาจ ซึ่งพี่สาวเคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงมาติด บางทีก็บอกว่าอยู่ไม่ได้ อยู่ไม่ไหวแล้ว ไม่อยากทนอยู่แบบนี้เลยหนีออกมา ก็มามีแฟนใหม่ (คนที่ตาย) ที่ผ่านมา ตนเคยเจอแฟนเก่าพี่สาว ประจำ มีนิสัยค่อนข้างดุ เวลาตนเจอ เขาก็จะไม่ค่อยพูดค่อยจา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน