X

เพชรบูรณ์-17-18 ก.พ.นี้ สายแคมป์ปิ้งเตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทาง ชมคอนเสิร์ต “เขาค้อเฟสติวัล” ครั้งที่ 1

เพชรบูรณ์-17-18 ก.พ.นี้ สายแคมป์ปิ้งเตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทาง ชมคอนเสิร์ต “เขาค้อเฟสติวัล” ครั้งที่ 1

นับเป็นอีกคอนเสิร์ตที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับเทศกาลดนตรีแคมป์ ส่งท้ายลมหนาว “เขาค้อเฟสติวัล” ครั้งที่ 1 The Front BN Farm (ไร่บีเอ็น) อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 17-18 ก.พ.66 นี้ รวม 2 คืน โดยมี 20 ศิลปินนักร้องแนวอินดี้ อาทิ เรนิษรา, t_047, ดวงดาวเดียวดาย, Greasy Cafe, คณะขวัญใจ, zweed n’ roll, J.A.M, T-BONE, สุเทพการบันเทิง, จุลโหฬาร, WHATFALSE, มนัสวีร์, BlackBeans, เยนา, เขียนไขและวานิช, ชาติ สุชาติ, อภิรมย์, สิงโต นำโชค, อีสานฟิวชั่น, Southern Boys ที่จะมาสร้างความฟินไปกับทุกคน ก่อนฤดูหนาวจะโบกมือลาในปีนี้นายสรกฤษณ์ คำแพง กรรมการผู้จัดการบริษัทกรูเรดคอร์ดจำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ตเขาค้อเฟสติวัลในครั้งนี้ กล่าวว่า สำหรับคอนเสิร์ตแนวนี้จะเป็นการตอบโจทย์กลุ่มสายแคมป์ปิ้งและกลุ่มเดินทาง โดยภายในบริเวณงานเราให้ผู้ชมตั้งเต้นท์พักค้างแรมภายในลานคอนเสิร์ตไปพร้อมๆกับชมคอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังทำกิจกรรมแคมป์ปิ้ง อาทิ การปิ้งย่าง ฯลฯ หรือแนวครอบครัวได้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นบรรยาการการฟังเพลงแบบสบายๆชิลๆ ส่วนเต้นท์ที่พักนั้นผู้ชมคอนเสิร์ตต้องจัดหามาเอง เราไม่มีบริการให้เช่าแต่อย่างใด

 

“ในการจัดคอนเสิร์ตแคมป์ปิ้งแนวนี้ ผมจัดที่ อ.หล่มสักมาถึง 3 ครั้งแล้ว ซึ่งมีเสียงตอบรับค่อนข้างดีมาก ในฐานะคนเพชรบูรณ์และทำค่ายเพลงอยู่ เห็นว่าที่เขาค้อมีศักยภาพในการจัดคอนเสิร์ตแนวแคมป์ปิ้งได้หมาะสมเช่นเดียวกัน จึงตัดสินใจไปจัดที่เขาค้อเป็นครั้งแรก ก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับจากบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบหรืออยากลองสัมผัสบรรยากาศชิลๆแบบนี้”นายสรกฤษณ์กล่าว

กรรมการผู้จัดการบริษัทกรูเรดคอร์ดจำกัด กล่าวว่า ส่วนศิลปินที่จะขึ้นโชว์นั้น นอกเหนือจากศิลปินหลักแล้ว ยังเปิดโอกาสให้วงดนตรีหรือศิลปินหน้าใหม่ในพื้นที่ได้ขึ้นโชว์อีกด้วย”

นายสรกฤษณ์กล่าวว่า สำหรับจำนวนผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯเราจำกัดไว้ที่ 5000 คน ราคาบัตรเข้าชม 1,200 บาท ซึ่งชมคอนเสิร์ตได้ 2 คืนๆละ 10 วง ส่วนบัตรเข้าชมฯปัจจุบันจำหน่ายไปแล้วราว 80 เปอร์เซ็นต์ ท่านที่สนใจสามารถติดต่อซื้อได้ที่เพจ “มีชื่อโพล์คเฟสติวัล”หรือที่บริเวณหน้างานคอนเสิร์ต

นายสรกฤษณ์กล่าวอีกว่า ส่วนในการเตรียมความพร้อมในการจัดคอนเสิร์ตฯนั้น ล่าสุดทางทีมงานได้ประชุมที่ร่วมกับทางตัวแทนส่วนราชการในพื้นที่ อ.เขาค้อ เพื่อสรุปถึงการเตรียมความพร้อมทั้งด้านสถานที่จัดคอนเสิร์ต, เวทีคอนเสิร์ต, ระบบรักษาความปลอดภัย, ร้านอาหาร รวมถึงห้องน้ำ, สถานที่จอดรถ มีการสรุปความพร้อมไปเรียบร้อยแล้ว

Cr : ภาพจากเพจ “มีชื่อโพล์คเฟสติวัล”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน