X

เซอร์ไพรส์! “หลานชาย ส.ส.สุรศักดิ์” เปิดตัวซบ พท. ชิงดำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5

เพชรบูรณ์-เซอร์ไพรส์! “หลานชาย ส.ส.สุรศักดิ์” เปิดตัวซบ พท. ชิงดำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5

วันที่ 7 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นกระแสสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับชาวเพชรบูรณ์ หลังจาก นายสุประวีณ์ อนรรฆพันธ์ หรือ “เพียว”หลานชาย “นายสุรศักดิ์ อนรรฆพันธุ์” ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อ “สุประวีณ์ อนรรฆพันธ์” โดยเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5 พรรคเพื่อไทย (พ.ท.) พร้อมมีภาพโชว์หรา นายสุประวีณ์รวมถ่ายรูปร่วมกับน.ส.แพทองธาร ชินวิตร หรือ “อุ๊งอิ๊ง”หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

โดยข้อความบนเฟสซบุ๊กดังกล่าว ระบุว่า “สุประวีณ์ อนรรฆพันธ์ ลูกหลานชาวเพชรบูรณ์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จังหวัดเพชรบูรณ์ ระบบแบ่งเขต #พรรคเพื่อไทย ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมใจของพี่น้องเพชรบูรณ์ เขต 5 ทุกท่านด้วยนะครับ”

ทั้งนี้นายสุประวีณ์ยังเป็นหลานชายของนายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ อดีต ส.ส.เพชรบูรณ์ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 4 พรรคเพื่อไทย อีกด้วย

อย่างไรก็ตามในการเปิดตัวของนายสุประวีณ์ดังกล่าว ไม่เพียงสร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่ชาวเพชรบูรณ์เท่านั้น แต่ยังสร้างความงุนงงให้กับทุกคนอีกด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องว่า “นายสุรศักดิ์ อนรรฆพันธ์ ส.ส.เพชรบูรณ์ เตรียมวางมือทางการเมือง พร้อมวางตัวนายสุประวีณ์ให้เป็นทายาททางการเมือง” โดยที่ผ่านมาระหว่างการลงพื้นที่พบปะมวลชน นายสุประวีณ์ได้ลงพื้นที่คู่กับนายสุรศักดิ์อย่างโดยตลอด

รายงานข่าวแจ้งว่า ทั้งนี้สำหรับเขตเลือกตั้งนี้ ก่อนหน้านี้ น.ส.รณิตา นาคะบุตร อดีตนายก อบต.บึงสามพัน และเป็นลูกสาว พ.อ.ท.กิตติคุณ นาคะบุตร อดีต ส.ส.เพชรบูรณ์ เปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5 พรรคเพื่อไทย ขณะเดียวกันเมื่อราวเดือนธันวาคม ปี 2565 ทางพรรคเพื่อไทยได้ประกาศเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ไปแล้วเช่นกัน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน