X

(มีคลิป) เพชรบูรณ์ – “ฉายแสงสปอตไลท์” เทคนิคเน้นออร่าให้นางงาม

เพชรบูรณ์ – “ฉายแสงสปอตไลท์” เทคนิคเน้นออร่าให้นางงาม

ในการประกวดนางสาวนครบาลเพชรบูรณ์ ณ เวทีประกวดงานมะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2566 เมื่อคืนวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกจากสาวงามที่ขึ้นเวทีประกวดประชันความงามแล้ว พี่เลี้ยงนางงามถือเป็นคนอีกกลุ่ม ที่ถูกจับจ้องอย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะเทคนิค ที่จะช่วยทำให้นางงามในสังกัดไปถึงฝั่งฝันที่วางไว้โดยเฉพาะนอกเหนือภาระหน้าที่คอยดูแลความสวยงามไม่ว่าจะเป็น การแต่งกาย เสื้อผ้าหน้าผม หวังขับเน้นให้เห็นถึงความปังกับนางงามในสังกัดแล้ว อีกภาระหน้าที่ของพี่เลี้ยงนางงามเหล่านี้คือ ต้องคอยถือไฟสปอตไลท์ ช่วยฉายแสงไปที่ใบหน้าและเรือนร่างของนางงาม ซึ่งยืนโชว์แอคติ้งเรียกคะแนนต่อหน้าคณะกรรมการได้อย่างดี

ยิ่งหากเวทีประกวดไหนแสงไฟไม่พอ ไฟโฟโลว์มีน้อยเกินไป ยิ่งมีความจำเป็นที่พี่เลี้ยงนางงามเหล่านี้ทจะต้องช่วยขับเน้น ให้นางงามที่ตัวเองคอยลุ้นคอยเชียร์ อยู่ในจุดให้คณะกรรมการ ได้มีมุมมองรวมทั้งได้เห็นถึงออร่า จนสามารถจะเรียกคะแนนให้มากขึ้นนายคมกฤต น้อยวิลัย พี่เลี้ยงนางงามที่ส่งเข้าร่วมประกวดฯ กล่าวว่า บางเวทีไฟสว่างก็จริง แต่บางจุดบางมุมแสงไฟไม่ถึง ซึ่งเป็นความพร้อมของพี่เลี้ยงนางงาม แม้นางงามจะสวยมากๆแต่หากตกไฟยังไงก็ไม่สวย ซึ่งสำคัญมากสำหรับนางงามเดินสาย

เมื่อถามว่าเหมือนฉายแสงให้นางงาม นายคมกฤตกล่าวว่า “ใช่เหมือนให้ออร่า ให้กรรมการมองเห็นชัด ๆ บางทีแสงสลัว ๆ มองไม่เห็นถึงดวงตาหรือปาก หรือมองไม่เห็นอะไรเลย ฉะนั้นหากฉายแสงไปจับที่ตัวนางงามที่เราลุ้นอยู่ ก็เป็นข้อได้เปรียบของนางงาม”

“ไม่ได้เป็นการเอาเปรียบ แต่การเตรียมพร้อม คนเราไม่เหมือนกัน เราเตรียมพร้อม ตั้งใจที่จะทำ ผลออกมาก็คุ้มค่าสมที่เราตั้งใจ และไม่ได้ผิดกติกาแต่อย่างใด แทบทุกเวทีจะมีแบบนี้เช่นกัน ไม่ว่าในเวทีระดับประเทศ อาทิ จังหวัดดัง ๆ ก็จะมีแบบนี้เหมือนกัน ยิ่งหากกองประกวดไม่ได้มีข้อกำหนดหรือห้ามใช้วิธีเหล่านี้”นายคมกฤตกล่าว

กล้าพูดได้เลยว่า หิวแสง เพราะหากไม่มีแสงไม่สวยครับ”นายคมกฤติพี่เลี้ยงนางงามกล่าวย้ำหลังสื่อยิงคำถามใส่ว่า พูดได้สนิทใจหรือไม่ว่าทำแบบนี้เหมือนนางงามหิวแสง

ด้านนางทักษพร เหมือนเพชร พี่เลี้ยงนางงามอีกราย กล่าวว่า เหมือนไฟฟอลโลว์เอาไว้ช่วยส่องหน้านางงามไม่ให้มืด โดยเฉพาะหากแสงไฟบนเวทีไม่พอ เทคนิคมีมานานแล้ว ก็แล้วแต่พี่เลี้ยงนางงามจะนำไฟสปอตไลท์มากันเอง เพื่อให้กรรมการได้เห็นชัดเจนขึ้น

ข่าวเกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน