X

(มีคลิป) “ตุ๊กตา-ภัทราพร” เผยเกินคาดคว้า นางสาวนครบาลเพชรบูรณ์ ’66 เปิดใจไม่ไปต่อ ปิดฉากล่าฝันเวทีนางงาม 

เพชรบูรณ์-“ตุ๊กตา-ภัทราพร” เผยเกินคาดคว้า นางสาวนครบาลเพชรบูรณ์ ’66 เปิดใจไม่ไปต่อ ปิดฉากล่าฝันเวทีนางงาม 

“ตุ๊กตา-ภัทราพร ชัชวาลย์” สาวงามผู้มากความสามารถพิเศษ ชนะใจกรรมการจนคว้าตำแหน่งสาวงามอันดับ 1 แห่งเมืองมะขามหวาน “นางสาวนครบาลเพชรบูรณ์” ณ เวทีประกวดในงานมะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2566 เมื่อคืนวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 มาครอบครองเป็นผลสำเร็จ แบบเจ้าตัวยังยอมรับว่าเกินความคาดหมาย

“ตุ๊กตา-ภัทราพร ชัชวาลย์” ปัจจุบันอายุ 24 ปี มีดีกรีผ่านเวทีการประกวดนางงามมาแล้วหลายสนามถือว่าไม่ธรรมดา เคยชนะการประกวดในงานมะขามหวานแห่งนี้ แต่เป็นตำแหน่ง “ธิดามะขามหวาน” เมื่อปี 2565

นอกจากนี้ยังผ่านเวทีประกวดที่อ.หล่มสักโดยได้ตำแหน่ง “ธิดาบุญคูณลาน” ปี 2565 ถือว่าเป็นสาวงามซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ปัจจุบันมามำธุรกิจเกี่ยวกับความงามที่ อ.หล่มสัก ในรายนี้มีดีกรีนางงามที่ไม่ธรรมดาเลยทีเลย

“รู้สึกยินดีและปลาบปลื้มที่ได้รับตำแหน่งนี้มากค่ะ” ตุ๊กตา-ภัทราพร ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังคว้าตำแหน่งสาวงามอันดับหนึ่งเมืองมะขามหวานมาครองสำเร็จ นอกจากนี้ยังเผยถึงความรู้สึกขณะต้องประกวดประชันความงาม รวมทั้งการแสดงความสามารถกับอีก 30 สาวงามด้วยว่า “รู้สึกกดดันมากค่ะเพราะมีคนสวยเยอะมาก ไม่รู้สึกตนเองจะได้ตำแหน่งนี้ แต่ก็พยายามทำเต็มที่”

“ตอนแรกไม่ได้คาดหวังขอให้เข้า 5 คนก็พอ แต่ก็พยายามเต็มที้และก็ทำมาได้ เกินคาดมากๆเลยค่ะ” ตุ๊กตา-ภัทราพร กล่าวย้ำพร้อมอากับกริยาที่ยังปรากฎความตื่นเต้นดีใจให้เห็น หลังถูกสื่อยิงคำถามใส่

และเมื่อถูกถามถึงบทบาทก้าวต่อไปอยากจะโลดแล่นไปต่อในเวทีนางงามอื่นๆอีกหรือไม่ ตุ๊กตา-ภัทราพร กล่าวทิ้งท้ายว่า “รู้สึกจะเป็นปีสุดท้ายของหนูแล้วค่ะ เพราะอายุเยอะแล้ว”

ข่าวเกี่ยวข้อง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน