X

เพชรบูรณ์-ปลื้ม! งานดนตรีในสวน & เคาท์ดาวน์’ 2023 ปชช.แห่เที่ยวคึกคัก

เพชรบูรณ์-ปลื้ม! งานดนตรีในสวน&เคาท์ดาวน์ ‘  2023 ปชช.แห่เที่ยวคึกคัก

วันที่ 27 ธันวาคม นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ในการจัดงานดนตรีในสวน&ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ปี 2023 ทางเทศบาลฯ จัดขึ้น 7 วันตั้งแต่วันที่ 25-31 ธันวาคม 2565 ซึ่งการจัดงานดังกล่าวเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนชาวเมืองเพชรบูรณ์ มีโอกาสพักผ่อนในช่วงเทศกาล โดยเฉพาะให้ประชาชนได้มีโอกาสมาฟังเพลง จับจ่ายใช้สอยในบริเวณงาน ซึ่งปรากฎว่างาน 2 วันแรกมีกระแสตอบรับชาวเมืองเพชรบูรณ์เป็นอย่างดี โดยมีผู้เข้าเที่ยวชมงานไม่ต้ำกว่าคืนละ 2,000 คน โดยมีการใช้ระบบการลงทะเบียนผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ด้วย เพื่อให้ทุกคนได้รับข้อมูลข่าวสารต่อไปในอนาคต

“สำหรับงานดนตรีในสวนซึ่งมีศิลปินมาเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ต โดยหมุนเวียนกันขึ้นเวทีการแสดงในแต่ละวันอย่างหลากหลาย อาทิ ศิลปินแนวดนตรียุค 90 โดย กบ ไมโคร และแนวดนตรีลูกทุ่ง ศาล สานศิลป์ ฯลฯ ทำให้มีแฟนคลับของแต่ละกลุ่มเข้าชมมินิคอนเสิร์ต ด้วยความประทับใจและมีความสุข”  นายเสกสรรกล่าว

นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวอีกว่า คาดการณ์ว่ายิ่งในช่วงใกล้วันสิ้นปี นอกจากจะมีชาวเมืองเพชรบูรณ์และผู้ที่จะกลับมาเยี่ยมเยือนบ้านเกิดในช่วงวันหยุดยาวเข้าชมงานแล้ว เชื่อยังจะมีนักท่องเที่ยวแวะเวียนเข้าชมงานแล้วยังการมาสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยว 21 จุดสุดประทับใจในเขตเทศบาลเมืองฯ อีกด้วย อย่างไรก็ตามสำหรับการจัดงานดังกล่าว ทำให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ ขณะเดียวกันมีการกระจายรายได้ลงสู่ชุมชนอีกด้วย

ขอขอบคุณ : สุพัฒน์ ดาหวัน อุ่นปฎิชัย / สมเกียรติ งามนิล เอื้อเฟื้อภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน