X

(ชมคลิป) เพชรบูรณ์-รถตู้สหกรณ์ออมทรพย์ครูฯเลยชนท้ายรถบรรทุกน้ำหมวดทางหลวง เจ็บ 5 ราย

เพชรบูรณ์-รถตู้สหกรณ์ออมทรพย์ครูฯเลยชนท้ายรถบรรทุกน้ำหมวดทางหลวง เจ็บ 5 ราย

เวลา 14.00 น.วันที่ 9 ธันวาคม เกิดอุบัติเหตุหมู่รถยนต์ตู้โดยสารชนท้ายรถบรรทุกน้ำกรมทางหลวง บนถนนทางหลวงหมายเลข 21 (สระบุรี-หล่มสัก) ฝั่งเข้าตัวเมืองเพชรบูรณ์ กม.ที่ 205+900 หมู่ที่ 14 บ้านยาวีเหนือ ต.วังชมภู อ.เมืองเพชรบูรณ์ มีผู้บาดเจ็บ 5 คน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพ โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ได้รุดไปในที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือนำเจ็บส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

โดยในที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสาร สหกรณ์ออมทรัพย์ครูกรมสามัญศึกษาจังหวัดเลย ป้ายทะเบียน ฮน 5614 กทม. จอดพังยับเยินอยู่บนถนน ในขณะที่ด้านซีกฝั่งคนขับปรากฎว่าแรงเฉี่ยวชน ทำให้ตัวถังกาบขวาฝั่งคนขับเปิดออกได้รับความเสียหายพังยับเยินไปทั้งแถบ ส่วนรถบรรทุกน้ำซึ่งจอดอยู่ชิดเกาะกลางถนน ท้ายรถด้านซ้ายมีรถถูกเฉี่ยวชนยุบพัง โดยนายพงศธร โพธิ์เส็ง หัวหน้าหมวดทางหลวงเพชรบูรณ์ได้รุดมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุเช่นกัน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์

ทั้งนี้นายอนุวัฒน์ เรืองโรจน์ หน.กู้ภัยร่มโพธิ์เพชรบูรณ์จุดวังชมภู เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไม่รู้มาลักษณะไหน แต่ขณะเกิดอุบัติเหตุรถน้ำปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณเกาะกลางถนน สำหรับผู้ได้รับคนเจ็บเป็นคนขับและผู้โดยสารมากับรถตู้ทั้งหมดรวม 5 คน โดยในจำนวนนี้มีผู้หญิงอายุราว 30 กว่าปี ที่บาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัวและไม่มีอาการตอบสนอง ส่วนคนขับขณะให้การช่วยเหลือยังมีสติยังพูดจาได้

ด้านนายอร่าม บัวกองท้าว พนักงานท้ายรถบรรทุกน้ำ กล่าวว่า มากับคนขับรถรวม 2 คน ขณะที่กำลังจะฉีดน้ำรดต้นไม้เกาะกลางถนน ปรากฎว่าจู่ๆมีรถตู้โดยสารคันดังกล่าวพุ่งเข้าหาแบบหาไม่แตะเบรค และพยายามจะขับปาดออกทางซ้ายแต่ไม่พ้น จนทำให้รถตู้ฝั่งด้านคนขับเฉี่ยวชนท้ายรถบรรทุกเต็มแรง ในขณะที่ตนนั่งเกาะหัวฉีดน้ำไว้แน่น และรู้สึกตกมจกลัวที่ได้พบเห็นอุบัติเหตุแบบจะจะคาตา

 

////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน