X

เพชรบูรณ์-คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทเขาค้อ 11 ธ.ค.นี้ เตรียมระเบิดความมันส์ คาดเงินสะพัดกว่า 100 ล้าน

เพชรบูรณ์-คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทเขาค้อ 11 ธ.ค.นี้ เตรียมระเบิดความมันส์ คาดเงินสะพัดกว่า 100 ล้าน

วันที่ 30 พฤศจิกายน นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการบริหาร บริษัทมีเดียแรพจำกัด เปิดเผยว่า การจัดงานคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents Overcoat Music Festival 2022 ปีที่ 12 ณ Jolly Land Starlight Amphitheater เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งคอนเสิร์ตในปีนี้โปรดักชั่นภายในการน่าจะยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ไม่ว่าจะเป็น เวทีคอนเสิร์ตทั้งแสงสีเสียงจะมีความอลังการ รวมทั้งศิลปินนักร้องที่จะขึ้นแสดงโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตมีทั้งสิ้น 15 ศิลปินนักร้องซึ่งมีทั้งแนวป๊อบและแร็บบ้าง โดยปีนี้คาดหวังว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทขั้นต่ำราว 15,000 คน

“โดยเฉพาะบรรยากาศหลังสถานการณ์โควิดเริ่มจางหาย ทำให้ผู้คนอยากออกเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน จึงทำให้เรามองภาพว่า จะทำให้การท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอีกครั้งแน่นอน ในการจัดงานคอนเสิร์ตฤดูหนาวครั้งนี้จึงมีการเตรียมความพร้อมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้เพื่อเติมเต็มความรู้สึกกับบรรบากาศอันสุดฟินกับศิลปินสุดยอดเพื่อให้สมกับการรอคอยของบรรดาแฟนคลับโอเวอร์โค้ท นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มร้านค้าและเพิ่มห้องน้ำเข้าไป เพื่อจะได้รองรับผู้เข้าชมคอนเสิร์ตอีกด้วย”นายจันทร์ศรีษรกล่าว

กรรมการบริษัทมีเดียแรพฯกล่าวอีกว่า ส่วนบัตรชมคอนเสิร์ตฯราคาใบละ 1600 บาทจำนวน 15,000 ใบนั้น เนื่องจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เวลานี้เหลืออีกราว 200-300 ใบเท่านั้น และคาดว่าคงจะหมดลงในราว 2-3 วันนี้ ส่วนเม็ดเงินที่จะเข้ามาหมุนเวียนในจ.เพชรบูรณ์โดยเฉพาะที่เขาค้อ คาดการณ์ว่าไม่ต่ำกว่า 100ล้านบาท ล่าสุดทราบว่าที่พักตามโรงแรมรีสอร์ตในเขตพื้นที่ อ.เขาค้อ ได้ถูกจับจองไปราว 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว

ทั้งนี้สำหรับ 15 ศิลปินนักร้องสุดฮอตและดีเจสุดมันส์ ที่จะแสดงโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯ 2022 ที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ได้แก่ NONT TANONT / TWO POPETORN / ZOM MARIE / BOWKYLION / VIOLETTE WAUTIER / WANYAi / SLOT MACHINE / THE PARKINSON / INDIGO / PATRICKANADA / SLAPKISS / SAFEPLANET / JAZZ SPOOKNICK PAPIYONG KOOKKOOK / YOUNGOHM & GAVIN.D / YES INDEED / DJ KO SYSTEM / DJ SPOII / DJ FUNCTION

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน