X

เพชรบูรณ์ “บิ๊กตู่” ชื่นมื่นแฟนคลับมอบเสื้อประเพณีอุ้มพระดำน้ำของที่ระลึก แซวบอก “สันติ” ให้สนับสนุนผู้ว่าฯ อุ้มพระองค์ใหญ่ดำน้ำ

เพชรบูรณ์  “บิ๊กตู่” ชื่นมื่นแฟนคลับมอบเสื้อประเพณีอุ้มพระดำน้ำของที่ระลึก แซวบอก”สันติ”ให้สนับสนุนผู้ว่าฯ อุ้มพระองค์ใหญ่ดำน้ำ

เวลา 12.45 น.วันที่ 24 พฤศจิกายน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เข้ากราบสักการะพระพุทธมหาธรรมราชาองค์จำลอง ที่พุทธอุทยานเพชบุระ อ.เมืองเพชรบูรณ์ ขณะลงพื้นที่จ.เพชรบูรณ์ เพื่อเป็นประธานคลิกออฟมาตรการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าว โครงการสนับสนุนค่าบริหารจัดการและพัฒนาคุณภาพผลผลิตเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ปีการผลิต 2565/66 ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลาง จ.เพชรบูรณ์ โดยมีนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน, นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลและนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ร่วมเดินทางไปสักการะด้วย นอกจากนี้มีนายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ นายอัครเดช ทองใจสด นายกอบจ.เพชรบูรณ์ และนายวิศัลย์ โฆษิตานนท์ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดฯนายประทิน นาคสำราญ นายกอบต.สะเดียงให้การต้อนรับ


โดยพลเอกประยุทธ์เมื่อถึงพุทธอุทยานฯ ได้ตรงได้กราบสักการะพระพุทธมหาธรรมราชาองค์จำลอง พระคู่บ้านคู่เมืองของชาวเพชรบูรณ์ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาเล็กน้อย ต่อมานายสันติ พร้อมพัฒน์ ได้มอบภาพพระพุทธมหาธรรมราชาให้กับพลเอกประยุทธ์  จากนั้นทั้งหมดได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกท่ามกลางความยิ้มแย้มแจ่มใส และก่อนออกจากบริเวณดังกล่าวปรากฎว่า ได้มีกลุ่มแฟนคลับตัวยงซึ่งมาดักรอต้อนรับพลเอกประยุทธ์ และโผเข้ากอดจากนั้นมอบเสื้ออุ้มพระดำน้ำให้กับพลเอกประยุทธ์ จนทำให้บิ๊กตู่ถึงกับอารมณ์ดีและถึงกับแซวเหล่าแฟนคลับว่า “คราวหน้าจะบอกให้พี่สันติรักษาประเพณี อุ้มพระองค์นี้ลงน้ำ” โดยพลเอกประยุทธ์ชี้มือไปที่องค์พระใหญ่ จนเรียกเสียงหัวเราะจากกลุ่มแฟนคลับโดยทันที ในขณะที่นายสันติถึงกับฉีกยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดีเช่นกัน


สำหรับการเดินสายลงพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ของ พล.อ.ประยุทธิ์ จันทร์โอชาในครั้งนี้ ท่ามกลางกระแสการจับตาต่อท่าทีความชัดเจนการเคลื่อนไหวทางการเมืองของพล.อ.ประยุทธ์ หลังมีกระแสข่าวจะแยกวงพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ซึ่งมีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯเป็นหัวหน้าพรรค พปชร. เพื่อจะไปร่วมทำงานกับพรรคไทยสร้างชาติ (รทสช.)  ที่มีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกฯเป็นหัวหน้าพรรค และบทบาทท่าทีของ “สันติ พร้อมพัฒน์” จะอยู่ร่วมกับพปชร.ต่อไป หรือจะโยกย้ายตามบิ๊กตู่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปัดตอบในประเด็นนี้มาโดยตลอด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน