X

เพชรบูรณ์-ทรุดไม่หยุด! ถนนขึ้นภูทับเบิกทรุดถี่ขึ้น ล่าสุดเกิดรอยแยกทางยาวตามแนวถนน

เพชรบูรณ์-ทรุดไม่หยุด! ถนนขึ้นภูทับเบิกทรุดถี่ขึ้น ล่าสุดเกิดรอยแยกทางยาวตามแนวถนน

วันที่ 4 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพื้นที่บนภูทับเบิกแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของ จ.เพชรบูร์ เกิดฝนตกต่อเนื่องจนทำให้ถนนขึ้นภูทับเบิกทางหลวง หมายเลข 2331 ตอนโจ๊ะโหวะ-อุทยานภูหินร่องกล้า กม.8 ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ยังคงทรุดตัวและมีรอยแยกเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดพบว่าผิวถนนบริเวณดังกล่าว ยังคงเกิดรอยแยกเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง

โดยรอยแยกบนผิวถนนที่เกิดขึ้นใหม่ในครั้งนี้ เกิดเป็นแนวยาวไปตามถนนบริเวณกลางช่องจราจรขาลง มิใช่เป็นรอยแยกตัดขวางถนนเหมือนเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ยังมีดินไหล่ถนนเกิดการสไลด์เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามการทรุดตัวของถนนดังกล่าว เหมือนเป็นการส่งสัญญานแจ้งเตือนว่า อาการทรุดและสไลด์เคลื่อนตัวของถนนบริเวณนี้เริ่มเกิดถี่ขึ้นและขยายมากขึ้น จนหลายฝ่ายหวั่นเกรงเกิดการทรุดและสไลด์ยกทั้งแผง

ทั้งนี้ในช่วงเช้าของวันนี้ (4ต.ค.) ทางเจ้าหน้าที่หมวดการทางหล่มเก่า นอกจากจะเดินทางไปซ่อมแซมปะผิวจราจรบริเวณดังกล่าวแล้ว ยังนำรถบรรทุกขนดินขึ้นไป ถมใส่จุดบริเวณที่ดินสไลด์ข้างไหล่ทาง พร้อมนำธงแดงไปทำการติดตั้งจุดบริเวณดังกล่าว เพื่อเป็นสัญญาณเตือนให้ผู้ที่ขับขี่รถสัญจรขึ้นลงบนภูทับเบิกมีความระมัดระวัง เกรงเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน