X

(ชมคลิป) เพชรบูรณ์-มาแหวก! คลิปหล่มสักพูลวิลล่าท่วมรอบ 5 โผล่อีก! นั่งบนห่วงยางสวมสน็อกเกิลล์ดำน้ำโชว์

เพชรบูรณ์-มาแหวก! คลิปหล่มสักพูลวิลล่าท่วมรอบ 5 โผล่อีก! นั่งบนห่วงยางสวมสน็อกเกิลล์ดำน้ำโชว์

วันที่ 2 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการอัดคลิปหล่มสักพูลวิลลาประจานการทำงานภาครัฐที่แก้ปัญหาน้ำหล่มสักไม่ตดปล่อยให้ประชาชนจมน้ำมากกว่า 30 ปี ล่าสุดนายสมเกียรติ คำเอี่ยม ผู้ประสบภัยในเขตชุมชนวัดทุ่งจันทร์สมุทร ในเขตเทศบาลเมืองหล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ มาแหวก โดยการปล่อยคลิป “หล่มสักพูลวิลล่า” ท่วมรอบที่ 5 บนเฟสบุ๊กส่วยตัวที่ใช้ชื่อ “Somkeat Kom-aem”อีกครั้ง โดยในรอบนี้นายสมเกียรติสวมเสื้อชูชีพอัดคลิปแพร่ 3ep โดย#epแรก นายสมเกียรตินั่งเอนตัวบนห่วงยาง บนศรีษะสวมหน้ากากดำน้ำสน๊อกเกิลล์หน้ากากดำน้ำ ลอยน้ำที่ท่วมภายในบ้านพัก โดยระบุว่า “หล่มสักพูลวิลลาน้ำท่วมรอบที่ 5 บรรยากาศภายในบ้านเหมือนเดิมยังไม่ได้ทันได้ล้างเลย” จากนั้นนายสมเกียรติเชิญชวนให้ชมบรรยากาศรอบๆ และชวนติดตามในคลิปหล่มสักพูลวิลลาท่วมรอบ 5 #ep2 และ #ep3

ส่วนคลิป #ep2 เป็นภาพน้ำท่วมบนถนนและกระแสน้ำไหลเชี่ยวกราก โดยนายสมเกียรตินั่งเอนตัวอยู่บนห่วงยาง ลอยออกจากซอยบ้านพักที่ถผุกน้ำท่วม โดยไปตามกระแสน้ำท่วมบนถนนที่ไหลเชี่ยว และยังลอยสวนกับรถยนต์ที่ขับฝ่ากระแสน้ำวิ่งมาทางด้านข้าง สำหรับคลิป#ep3 นายสมเกียรติยังคงนั่งเอนตัวบนห่วงยางเช่นเดิม พร้อมลอยไปตามกระแสน้ำที่ท่วมบนถนนอีกสาย ก่อนจะลุกขึ้นจากห่วงยาง พร้อมชูมือทั้งสองตะโกนยู้ฮู จากนั้นพุ่งลงดำน้ำท่วมที่สีข้นคลัก โดยคลิปดังกล่าวนับว่าจะสร้างกระแสฮือฮาให้แก่ผู้ชมคลิปแล้ว ยังเป็นการเรียกเสียงฮาอีกด้วย

ข่าวแจ้งว่า สำหรับเมื่อครั้งน้ำท่วมหล่มสักรอบ 4 นายสมเกียรติ คำเอี่ยม อัดคลิปหล่มสักพูลวิลลา เหตุการณ์น้ำท่วมที่บ้านพัก โดยนายสมเกียรตินั่งแช่น้ำท่วมอยู่ภายในบ้าน พร้อมโชว์อุปกรณ์ตกเบ็ด โดยนายสมเกียรติเปิดเผยถึงเจตนาทำคลิปดังกล่าวเพื่อประจานการทำงานของภาครัฐที่ปล่อยให้ชาวหล่มสักต้องทนทุกข์กับปัญหาน้ำท่วมมา 30 กว่าปี และหลังบ้านพักตนเองและบ้านพักในชุมชนถูกน้ำท่วมขาดการเหลียวแลโดยน้ำดื่มขวดเดียวก็ไม่ได้รับการแจกจ่ายช่วยเหลือ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน