X

เพชรบูรณ์-ปิกอัพเจอน้ำท่วมพัดตกถนน นอภ.วิเชียรบุรีนำคณะเยี่ยมผู้อพยพหนีน้ำท่วม

เพชรบูรณ์-ปิกอัพเจอน้ำท่วมพัดตกถนน นอภ.วิเชียรบุรีนำคณะเยี่ยมผู้อพยพหนีน้ำท่วม

วันที่ 30 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้าสถานน้ำท่วมที่ จ.เพชรบูรณ์ ว่า เวลา 07.00 น.เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.โคกปรง อ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งรถกระบะถูกกระแสน้ำท่วมและไหลเชี่ยวแรง พักกระแทกจนทำรถยนต์ปิ๊กอัพไหลลงข้างทาง ถนนสาย 2275 สายวิเชียรบุรี-โคกปรง บริเวณ บ้านบุมะกรูด-วัดป่าสังฆาราม จึงได้เร่งเข้าเข้าช่วยเหลือโดยผู้ขับขี่ปลอดภัยแต่อยู่ในอาการขวัญเสีย

ต่อมาเวลา 10.00 น.วันดียวกัน นายปกรณ์ ตั้งใจตรง นายอำเภอวิเชียรบุรี พร้อมนางประภาศรี ทองใจสด นายก อบต.โคกปรง,นายพงค์ศักดิ์ ทองใจสด กำนันตำบลโคกปรง เดินทางเข้าไปที่ศูนย์อพยพช่วยคราว วัดป่าเขาผา หมู่ที่ 11 บ้านวังเตียน โดยมอบอาหารและน้ำดื่ม ซึ่งราษฎรกลุ่มนี้ได้รับการช่วยเหลือช่วยอพยพออกจาดบ้านหลังถูกน้ำท่วมเมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

รายงานข่าวแจ้งว่า ทีมงานกู้ชีพ-กู้ภัย อ. วิเชียรบุรี แจ้งเตือนถึงเส้นทางตำบลบึงกระจับ ที่ถูกน้ำท่วม ได้แก่ สายบ้านโคก(ม.9) -วิเชียรบุรี งดใช้เส้นทาง(ผ่านไม่ได้), สายบ้านเกาะบรเพ็ด-โค้งสุพรรณ งดใช้เส้นทาง(ผ่านไม่ได้), สายวังทอง-บึงกระจับ งดใช้เส้นทาง(ผ่านไม่ได้), สายโคกกรวด-เต่าถ่าน รถเล็กผ่านไม่ได้ รถใหญ่ผ่านได้, สายโคกปรง-บ้านเกาะ รถเล็กผ่านไม่ได้ รถใหญ่ผ่านได้ สายวิเชียร-โคกปรง ระดับน้ำสูง งดใช้เส้นทาง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน