X

เพชรบูรณ์-แม่ฝ่ายชายอ้างฝ่ายหญิงเรียกค่าเสียหาย 1.4 แสนบาทผ่านครูรายหนึ่ง ป้าเด็กสาวเหยื่อถูกละเมิดทางเพศยันไม่เคยพูด จี้ให้เปิดชื่อครูรายนี้

เพชรบูรณ์-แม่ฝ่ายชายอ้างฝ่ายหญิงเรียกค่าเสียหาย 1.4 แสนบาทผ่านครูรายหนึ่ง ป้าเด็กสาวเหยื่อถูกละเมิดทางเพศยันไม่เคยพูด จี้ให้เปิดชื่อครูรายนี้

วันที่ 27 กันยายน 2565 ความคืบหน้ากรณีผู้ปกครอง ร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุล เรื่องบุตรหลานถูกข่มขืนในห้องกักตัวผู้ป่วยโควิด เหตุเกิดภายในอาคาร ชั้น 2 ของโรงเรียนประจำแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ล่าสุดเวลา 10.00 น.ของวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้นำเด็กนักเรียนสาวเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศในโรงเรียนดังกล่าว พร้อมผู้ปกครองซึ่งก็มีทั้งแม่และป้า มาที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวนและทีมสหวิขาชีพ ตามวันนัดหมาย ในขณะที่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้ารับฟังการสอบสวนในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามระหว่างผู้เสียหายและญาติรอให้ปากคำ ปรากฎว่ามีทีมข่าวทีวีช่องหนึ่ง ได้มีการต่อสายโทรศัพท์ถึงแม่เด็กชายที่ถูกกล่าวหา ให้เพื่อสนทนาดับป้าของเด็กสาว เพราะที่ผ่านมา ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่เคยพูดคุยกันมาก่อน ซึ่งการสนทนาในครั้งนี้ญาติฝ่ายชายอ้าง ลูกชายได้ยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุข่มขืน แต่เป็นการสมยอมกันทั้ง 2 ฝ่าย

พร้อมกันนี้แม่ของฝ่ายชายยังพูดถึง การเรียกร้องค่าเสียหายที่ฝ่ายหญิงเรียกร้องผ่านครูท่านหนึ่ง เป็นจำนวนเงิน 140,000 บาทโดยแม่ฝ่ายชายระบุด้วยว่า ได้แจ้งครูไม่มีเงินมากมายขนาดนี้ และขอให้ช่วยเจรจาให้กระทั่งคิดว่าจบแล้ว

กระทั่งทำให้ป้าฝ่ายเด็กสาวเสียหายยืนยันว่าไม่เคยพูดถึงการเรียกค่าเสียหายแต่อย่างใด พร้อมทั้งขอให้ทางแม่ฝ่ายชาย เปิดชื่อครูที่อ้างถึงโดยพร้อมจัดการครูรายนี้ โดยเรื่องนี้ต้องเอาความจริงจากครูที่พูดด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน