X

เพชรบูรณ์-เปิดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ La Borne Point (ลา บล็อง พ้อยท์) จุดเช็คอินสุดฟินของนักท่องเที่ยว

เพชรบูรณ์-เปิดแลนด์มาร์คแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ  La Borne Point (ลา บล็อง พ้อยท์) จุดเช็คอินสุดฟินของนักท่องเที่ยว


จังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดแลนด์มาร์คแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ร้านคาเฟ่บรรยากาศสุดฟินกลางสวนดอกไม้ และบอลลูนยักษ์หลากหลายสีสันสวยงามสะดุดตา พร้อมโปรพิเศษสุดประทับใจให้กับลูกค้า

วันนี้ 28 สค. 2565 นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดร้าน “La Borne Point – ลา บล็อง พ้อยท์” อย่างเป็นทางการ โดยมี นายวัชร์ยาวุฒิ วัชรประภาธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาราบิกา ณ เขาค้อ จำกัด พร้อมด้วย นางวัชร์สุภางค์ วัชรประภาธรรม,นายวัฒน์ธนพลวัชรประภาธรรม,นางสาวชวินทร์กานต์ วัชรประภาธรรม และร้าน ลา บล็อง พอยท์ ให้การต้อนรับ และชงกาแฟแก้วแรกให้ผู้ว่าฯในพิธีเปิดร้านอย่างเป็นทางการ

โดยนายกฤษณ์กล่าวว่า เชื่อว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุดเช็คอินอีกแหล่งของจังหวัดเพชรบูรณ์ ต่อไปนักท่องเที่ยวจะขึ้นเขาค้อ-ภูทับเบิก จุดนี้จะเป็นจุดพักรถเป็นร้านกาแฟ-ร้านอาหาร และเป็นจุดนัดเจอที่จะนัดพบปะเจอกัน ซึ่งจะเป็นช่วยเติมเต็มให้การท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบูรณ์เต็มรูปแบบต่อไป

ทั้งนี้สำหรับบรรยากาศภายในงานฯเนืองแน่นไปด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดีในพิธีเปิดฯ และลูกค้า บรรดาเหล่านักท่องเที่ยวที่แวะมาจิบกาแฟสุดเข้มข้น สายพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% ของทางร้านพร้อมทั้งแวะมาถ่ายรูปเช็คอินกับสวนดอกไม้แสนสวยนานาชนิด และยังมีจุดถ่ายภาพอีกหลากหลายมุมให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสรรกันตามใจชอบ อาทิ ชิงช้าแสนสวย บอลลูนยักษ์สีสันโดดเด่นสะดุดตา พร้อมวิวทิวทัศน์ด้านหลังของร้านสามารถมองเห็นภูเขาและท้องทุ่งนาที่สวยงามเขียวชะอุ่ม เรียกได้ว่ามาครบจบในที่เดียว

สำหรับโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่อย่างเป็นทางการ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสามารถร่วมกิจกรรมพิเศษได้โดยการถ่ายรูปเช็คอินตามฐานต่าง ๆ เพื่อรับส่วนลดถึง 50% และกิจกรรมจัดสวนขนาดเล็กในแก้วกาแฟ,ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ แบบคลาสสิคสุดฟิน ซึ่งได้รับการตอบรับและความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจอยากแวะมาจิบกาแฟ และ เช็คอิน กับสถานที่สุดฟินนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เพจ: la borne point – ลา บล็อง พ้อยท์

เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00 – 20.00 น.

แผนที่: https://goo.gl/maps/YLx2uwbTh6Nc57fs8

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/labornepoint

โทร.062-051-6969

: นุชนาถ จบเถื่อน รายงานข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน