X

เพชรบูรณ์-ครึกครื้นเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวฤดูฝน จัดงานอินทผลัม แอนด์ บอลลูน เฟสติวัล ชิลล์! แช๊ะ! แชร์!

เพชรบูรณ์-ครึกครื้นเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวฤดูฝน จัดงานอินทผลัม แอนด์ บอลลูน เฟสติวัล ชิลล์! แช๊ะ! แชร์!

จังหวัดเพชรบูรณ์เปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน ด้วยงาน “อินทผลัม แอนด์ บอลลูน เฟสติวัล”ชวนคนท่องเที่ยว ชิลล์! แช๊ะ! แชร์! ชิมฟรี!!! อินทผลัมสุดแสนหวานตลอดงาน และพืชผลทางการเกษตรจากพี่น้องชาวเกษตรกรในจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่มีผลผลิตคุณภาพดีเยี่ยมมาจัดบูธภายในงาน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างครึกครื้น มีประชาชนชาวเพชรบูรณ์ตลอดจนนักท่องเที่ยว แห่มาถ่ายภาพกับบอลลูนหลากสีสันกันเป็นจำนวนมาก

วันที่ 27 กค. 65 ณ สนามหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เพชรบูรณ์ (ข้างพุทธอุทยานเพชบุระ หรือ องค์พระใหญ่) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ประธานในพิธี พร้อมด้วย นายอัครเดช ทองใจสด นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ และหัวหน้าส่วนราชการ รวมทั้งประชาชนชาวเพชรบูรณ์ ร่วมเปิดงาน”อินทผลัม แอนด์ บอลลูน เฟสติวัล เพชรบูรณ์” เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวฤดูฝน เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และผลักดันให้พืชผลทางการเกษตร อินทผลัมในจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และให้แก่เกษตรกรในจังหวัดฯมีรายได้ในช่วงที่ผลผลิตออกสู่ตลาด นอกจากนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรในช่วงฤดูฝนที่มีความอุดมสมบูรณ์อย่างมากของจังหวัดเพชรบูรณ์ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการฟื้นฟูสภาพเศรษฐกิจหลังจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ โควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง

สำหรับกิจกรรมต่างๆภายในงาน นอกจากผู้ที่เข้าชมงานสามารถเลือกซื้อ เลือกชม อินทผลัม อาโวคาโด แมคคาเดเมีย โกโก้ และสินค้า OTOP เพชรบูรณ์ กว่า 80 บูธแล้ว ยังอิ่มอร่อยไปกับอาหารสไตล์ฟู้ดทรัค (Foodtruck) ขี่ม้าอาชาบำบัด ชมควายปลักสีดำ-สีเผือก และวัวสายพันธุ์อเมริกันบาร์มัน โปรโมชั่นแจกแถมอินทผลัม ชมการแสดงดนตรีโฟล์คซอง เงาเสียงศิลปิน ชิลล์! แช๊ะ! แชร์! กับบอลลูน (Ballloon) หลากสีสัน แช๊ะ! แชร์! เพื่อรับส่วนลดห้องพัก ร้านอาหาร และร้านของฝากประกวดภาพวาด และภาพถ่ายภายในงาน อินทผลัมชิมฟรีตลอดงาน ทั้งนี้กิจกรรมการจัดงานจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 27-31 กรกฎาคมนี้…

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน