X

เพชรบูรณ์ 27-31ก.ค.นี้เตรียมชิลล์! แช๊ะ! แชร์! ในงาน “อินทผลัม แอนด์ บอลลูน เฟสติวัล”

เพชรบูรณ์ 27-31ก.ค.นี้เตรียมชิลล์! แช๊ะ! แชร์! ในงาน “อินทผลัม แอนด์ บอลลูน เฟสติวัล”

องค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)เพชรบูรณ์ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกันดำเนินโครงการเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน ชวนคนท่องเที่ยว ชิลล์! แช๊ะ! แชร์! ชิมฟรี!!!อินทผลัมสุดแสนหวาน พืชผลทางการเกษตรที่ให้ผลผลิตคุณภาพดีเยี่ยม อีกอย่างหนึ่งของจังหวัดเพชรบูรณ์

วันนี้ 20 กค. 2565 ที่ สวนอินทผลัมคุณไข่ ต.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัครเดช ทองใจสด นายก อบจ.เพชรบูรณ์ และ นายปกรณ์ ตั้งใจตรง นายอำเภอวิเชียรบุรี, นางสาววนิดา จงกล รองผู้อำนวยการ(ททท.)สำนักงานพิษณุโลก พร้อมด้วย ตัวแทนพี่น้องเกษตรกรชาวสวนอินทผลัมทั่วทั้งจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมแถลงข่าวถึงการจัดงานงาน “อินทผลัม แอนด์ บอลลูน เฟสติวัล เพชรบูรณ์” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27-31 กค. 2565 ณ สนามหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เพชรบูรณ์ บริเวณข้างพุทธอุทยานเพชบุระ หรือ (องค์พระใหญ่) อำเภอเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์

สำหรับการจัดงาน”อินทผลัม แอนด์ บอลลูน เฟสติวัล เพชรบูรณ์”ดังกล่าว ถือเป็นการเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน เพื่อประชาสัมพันธ์ และส่งเสริม สนับสนุน ผลักดันให้พืชผลทางการเกษตร อินทผลัมในจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ให้พี่น้องเกษตรกรในจังหวัดฯมีรายได้ในช่วงที่ผลผลิตออกสู่ตลาด และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรในช่วงฤดูฝนที่มีความอุดมสมบูรณ์อย่างมากของจังหวัดเพชรบูรณ์ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการฟื้นฟูสภาพเศรษฐกิจหลังจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ โควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง

ทั้งนี้ นายอัครเดช ทองใจสด นายก อบจ.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า จังหวัดเพชรบูรณ์เป็นจังหวัดที่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปีเนื่องจากมีสภาพอากาศที่ดี มีความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้อย่างหนาแน่น และใกล้กรุงเทพ สามารถเดินทางไป-มาได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งทางจังหวัดมีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือน จึงอยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมงานที่จะจัดขึ้นนี้เป็นเวลา 5 วัน ในระหว่างวันที่ 27-31 ก.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันหยุดยาว เราชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ยินดีต้อนรับ

ทั้งนี้สำหรับกิจกรรมภายในงานที่น่าสนใจได้แก่ การเลือกซื้อ เลือกชม อินทผลัม อาโวคาโด แมคคาเดเมีย โกโก้ และสินค้า OTOP เพชรบูรณ์ กว่า 80 บูธ อิ่มอร่อยกับอาหารสไตล์ฟู้ดทรัค (Foodtruck) ขี่ม้าอาชาบำบัด ชมควายปลักสีดำ-สีเผือก และวัวสายพันธุ์อเมริกันบาร์มัน โปรโมชั่นแจกแถมอินทผลัม ชมการแสดงดนตรีโฟล์คซอง เงาเสียงศิลปิน ชิลล์! แช๊ะ! แชร์! กับบอลลูน (Ballloon) หลากสีสัน แช๊ะ! แชร์! เพื่อรับส่วนลดห้องพัก ร้านอาหาร และร้านของฝากประกวดภาพวาด และภาพถ่ายภายในงาน อินทผลัมชิมฟรีตลอดงาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน