X

เพชรบูรณ์-ผอ.รพ.ชี้แจงเคสชายโดดตึก พบพฤติกรรมไม่ชี้จากเสพกัญชาหลอน แม้พบผลตรวจในปัสสาวะ

เพชรบูรณ์-ผอ.รพ.ชี้แจงเคสชายโดดตึก พบพฤติกรรมไม่ชี้จากเสพกัญชาหลอน แม้พบผลตรวจในปัสสาวะ

วันที่ 9 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจดัง “อยากดังเดี่ยวจัดให้ นีเทิร์น part4.1” โพสต์ภาพพร้อมข้อความโดยอ้างว่า มีเพจสื่อข่าวท้องถิ่นส่งภาพและข้อมูลมาให้ช่วยสอบถามถึงเหตุการณ์กระโดดตึก​ ปิดข่าว​ เงียบกันหมด อยากทราบเพราะอะไร รบกวนหน่อยนะครับ เหตุเกิด​ 7 ก.ค.​65​ ทำไมข่าวเงียบ???? เหตุมีชายอายุ 20 ปี โดดตึกสูงใน รพ.แห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ สาเหตุจากการเสพกัญชาแล้วหลอนจริงหรือไม่???หรืออะไร??? คนเจ็บรอด….???หรือตาย #อยากรู้ความจริง#ปลดล็อคกัญชา

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่เกิดเหตุกล่าวชี้แจงว่า คนไข้เคสนี้ผลตรวจปัสสาวะพบเป็นผลบวก และมีประวัติใช้กัญชา แต่ไม่สามารถจะชี้ชัดหรือบ่งชี้ได้ว่าคนไข้รายนี้เกิดอาการหลอน นอกจากนี้คนไข้รายนี้ยังได้วางกุญแจของโรงแรมที่เค้าเข้าพักคืนให้ตรงจุดที่เค้ากระโดด โดยวางไว้ในจุดที่คนอื่นสามารถมองเห็นได้ ซึ่งน่าจะบอกว่าเค้ารู้ตัวดีตลอดก่อนที่จะตัดสินใจ และจากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของคนไข้ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า คนไข้มีอาการเครียดและซึมมาประมาณ 1 วันก่อนหน้านี้ เข้าใจว่าน่าจะมีเรื่องเครียด

 

“ผมไม่ได้ปิดข่าวแต่ไม่มีนักข่าวเข้ามาสัมภาษณ์ มีแต่โทรศัพท์และใช้เมสเซนเจอร์เฟซบุ๊กติดต่อเข้ามา ซึ่งผมไม่สามารถจะให้ข้อมูลทั้งหมดได้ เนื่องจากไม่รู้จักและเป็นการให้ข้อมูลคนไข้ซึ่งมีข้อจำกัด เพราะคนไข้ได้รับความคุ้มครองทางกฎหมาย”ผอ.โรงพยาบาลฯกล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับคนไข้โดดตึกโรงพยาบาลรายนี้ ไม่ได้เสียชีวิตแต่มีอาการบาดเจ็บสาหัส ปัจจุบันถูกส่งตัวเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาลอีกแห่งภายในจังหวัด โดยต้องใส่ท่อช่วยหายใจและอยู่ในห้องซีไอยู

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน