X

เพชรบูรณ์-สิงห์นักปั่นเฮ! ได้กลับมาปั่นอีกครั้ง หัวใจฟู ไม่ต้องทนหดหู่ หลังจากห่างหายไปนานช่วงโควิด

เพชรบูรณ์-สิงห์นักปั่นเฮ! ได้กลับมาปั่นอีกครั้ง หัวใจฟู ไม่ต้องทนหดหู่ หลังจากห่างหายไปนานช่วงโควิด

เหล่านักปั่นจักรยานต่างดีใจที่ได้กลับมาปั่นจักรยานอีกครั้ง ได้เจอเพื่อนนักปั่นด้วยกัน ร่วมกิจกรรมกับเพื่อนๆในแวดวงคนรักในการปั่นจักรยานออกกำลังกาย หลังจากที่หดหู่อยู่บ้านมานานช่วงโควิด

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกิจกรรม“ปั่นแบบ สะออน แช่น้ำร้อนออนเซน & ปั่นชมวิถีเกษตรอินทรีย์ที่นาป่า” ภายใต้โครงการ ปั่นชมของดี วิถีชุมชน @เพชรบูรณ์  โดยมีนายโชติตราชู  ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดกิจกรรม และนายชัชวาลย์  เบญจสิริวงศ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และนักปั่นจักรยาน เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก เนืองแน่นไปด้วยเหล่าบรรดานักปั่นจากหลายจังหวัดมารวมตัวกันเพื่อเสริมสร้าง ภาพลักษณ์ที่ดี สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว รวมถึงให้ประชาชนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์ มีสุขภาพดี ห่างไกลโรคภัย ต่างๆ รวมทั้งขับเคลื่อนให้มีการใช้จ่ายภายในชุมชนทำให้ชุมชนเกิดรายได้

ทั้งนี้ นายขุนแผน ตุ้มทองคำ แชมป์นักปั่นจักรยานเสือภูเขา ชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ปี 2562 หนึ่งในผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับผู้อื่นในครั้งนี้ หลังจากที่รู้สึกอึดอัดมานานเกือบ 3 ปี มาครั้งนี้รู้สึกได้ปลดปล่อย และชอบมากที่ได้ปั่นไปเยี่ยมชมวิถีชาวบ้าน ชมสวนซึ่งระยะทางในการปั่นไม่ได้ไกลมาก ทำให้ปั่นกันได้ทุกช่วงอายุ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดี

ด้านนางสาว กิ่งกาญจน์ ณรงค์ แชมป์นักปั่นจักรยานเสือภูเขา ชิงแชมป์แห่งประเทศไทย โอเพ้นหญิง ปี2564 กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาเข้าร่วมกิจกรรมการปั่นจักรยานอีกครั้ง ตื่นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวมาร่วมกิจกรรมนี้ รู้สึกสดชื่น ไม่ต้องหดหู่อยู่คนเดียว เหมือนที่ผ่านมา และอยากให้มีกิจกรรมแบบนี้อีกบ่อยๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน