X

(มีคลิป) เพชรบูรณ์-เจ้าของร้านของชำฯ แชร์คลิปโจรขโมยลอบเข้าร้านฯ กวาดเหล้า-บุหรี่มูลค่ากว่าหมื่นบาทหนีลอยนวล

เพชรบูรณ์-เจ้าของร้านชำย่านใจกลางเพชรบูรณ์  แชร์คลิปกล้องวงจรปิด โจรขโมยลอบเข้าร้านฯ กวาดทั้งเหล้า-บุหรี่มูลค่ากว่าหมื่นบาท ขอช่วยติดตามแจ้งเบาะแส

วันที่ 25 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางธัญพร ปิติวิทยากุล เจ้าของร้านขายของชำ “ร้านชมพู่คอสเมติกส์เพชรบูรณ์”  ย่านใจกลางเมืองเพชรบูรณ์ ได้โพสต์เผยแพร่คลิปวงจรปิดโจรขโมยแอบลักลอบเข้าร้านฯ เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 24 พ.ค.65 เวลาราว 20.27 น. โดยทำการรื้อค้นลิ้นชักโต๊ะเพื่อหาเงินและทรัพย์สินมีค่า จากนั้นยังกวาดสินค้าทั้งเหล้าและบุหรี่ภายในร้านใส่กระเป๋าสะพายที่เตรียมมา หนำซ้ำยังใส่ถุงของทางร้านฯ แบบย่ามใจ ก่อนหลบหนีหายไปโดยไร้ร่องรอย

โดยเจ้าของร้านโพสต์ข้อความขอให้ชาวเน็ตช่วยติดตามแจ้งเบาะแสโจรย่องเบารายนี้ โดยระบุด้วยว่า แจ้งข่าวนะคะ เมื่อคืนวันที่24/5/65 ได้เกิดเหตุโจรเข้ามาขโมยสินค้าในร้านชมพู่บิ๊กสโตร์ 4 แยก ธ.กรุงเทพ รบกวนเพื่อนเฟสทุกกท่าน ช่วยแชร์ ช่วยหาตัวคนร้ายด้วยนะคะ ท่านใดรู้เบาะแสช่วยติดต่อกลับมาทางอินบ๊อกได้เลยคะ กระทั่งมีชาวเน็ตและเพื่อนสมาชิกแห่แชร์คลิปฯ ดังกล่าว

นางธัญพร ปิติวิทยากุล เจ้าของร้านชมพู่คอสเมติกส์ฯ กล่าวว่า สินค้าที่ถูกโจรซึ่งเป็นชายร่างท้วมรายนี้ แอบลักลอบเข้าร้านโจรกรรมไปเมื่อคืนวันที่ 24 พ.ค.65 เวลาราว 20.17 น.ที่ผ่านมามีเหล้าสุราและบุหรี่ อาทิ เหล้ารีเจนซี,แสงโสม และสุราขาว มูลค่าความเสียหายราว 1 หมื่นกว่าบาท และยังโชคดีที่ถุงเก็บเงินอีกไม่ต่ำกว่า 3-4 พันบาท ที่เก็บอยู่ในลิ้นชักโต๊ะที่โจรพยายามรื้อค้นแต่ไม่ถูกพบเห็น ซึ่งเมื่อเช้าของวันนี้ตนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์แล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างไล่ดูกล้องวงจรปิดของทางร้านอยู่ โดยเฉพาะช่วงก่อนหน้านี้เพราะโจรซึ่งชายร่างท้วมรายนี้ ดูรูปร่างแล้วค่อนข้างคุ้น ๆ ตาอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเคยมาซื้อของทางร้านอยู่

“คาดว่าโจรรายนี้น่าจะรู้ดีว่า พนักงานร้านจะปิดเวลา 20.00 น.และไม่มีใครนอนเฝ้าร้าน ก็คาดหวังว่าทางตำรวจจะสามารถจับกุมโจรขโมยรายนี้ได้  และขณะนี้ก็ทราบว่าทางตำรวจก็อยู่ระหว่างไล่ดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าโจรรายนี้จะหลบหนี ขณะเดียวกันก็สันนิษฐานว่าโจรจะใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ แต่หากเป็นรถยนต์ความเสียหายน่าจะมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามก็ขอความร่วมมือชาวเพชรบูรณ์หากรู้เบาะแสโจรขโมยรายนี้ กรุณาช่วยแจ้งข้อมูลให้ทางตำรวจ หรือจะแจ้งเบาะแสมาทางอินบ๊อก (กล่องข้อความ) ตามเฟซบุ๊ก,ของทางร้านฯ ก็ได้”นางธัญพรกล่าว


ที่มาคลิป… เฟสบุ๊ค “ร้านชมพู่ คอสเมติกส์ เพชรบูรณ์” https://fb.watch/ddLwnf4y0V/

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน