X

เพชรบูรณ์-หวิดเศร้า! รถปิ๊กอัพนทท.ชัยภูมิลงเขาภูทับเบิก เบรกแตกพลิกคว่ำเทกระจาด โค้ง S3 เจ็บ 8 ไร้ผู้เสียชีวิต

เพชรบูรณ์-หวิดเศร้า! รถปิ๊กอัพนทท.ชัยภูมิลงเขาภูทับเบิก เบรกแตกพลิกคว่ำเทกระจาด โค้ง S3 เจ็บ 8 ไร้ผู้เสียชีวิต

เวลาราว 11.00 น.วันที่ 14 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุหมู่โดยรถปิ๊กอัพนักท่องเที่ยวจากชัยภูมิ รุ่นวีโกแชมป์สีดำ จาก หมายเลขทะเบียน บร 8071 ชัยภูมิ เดินทางมาเที่ยวที่ภูทับเบิก อ.หล่มเก่า แหล่งท่องเที่ยวมีชื่อของ จ.เพชรบูรณ์ในช่วงหยุดเทศกาลสงกรานต์ ขณะขับลงเขาภูทับเบิก เพื่อจะเดินทางกลับ ปรากฎว่ารถปิ๊กอัพคันดังกล่าวจู่เกิดเบรคแตก ทำให้รถปิ๊กอัพซึ่งบรรทุกนักท่องเที่ยวมาราว 8 คน เสียหลักพลิกคว่ำไถลตกร่องน้ำริมถนน ที่บริเวณโค้ง S3 บ้านดอยน้ำเพียงดิน หมู่ 8 ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 8 ราย แต่ทั้งนี้ยังโชคดีในคราวเคราะห์ที่ไร้ผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้สำหรับผู้บาดเจ็บทั้งหมดแยกเป็นบาดเจ็บรุนแรง 1 ราย ปานกลาง 2 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย 5 ราย โดยทั้งหมดได้รับช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่าและอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูหล่มสัก ช่วยนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลฯ

 

ข่าวแจ้งว่า สำหรับสิถิติการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ช่วง 7 วันอันตราย โดยศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2565 จังหวัดเพชรบูรณ์ แจ้งรายงานสถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงควบคุมเข้มข้น(7วันอันตราย) ช่วง 3 วันที่ผ่านมา ระหว่างวันที่ 11 – 17 เม.ย.65 ปรากฎว่า เกิดอุบัติเหตุสะสมตั้งแต่วันที่ 11-13 เม.ย.65 รวม 3 วัน มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นรวม 7 ครั้ง โดยมีผู้บาดเจ็บ (Admit) รวม 7 คน แยกเป็นชาย6 คน หญิง1 คน ในขณะที้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 คนเป็นเพศชายทั้งหมด

Cr : อาสากู้ภันร่วมกตัญญูหล่มสัก เอื้อเฟื้อภาพเกิดเหตุ / ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนฯเพชรบูรณ์ เอื้อข้อมูลและภาพกราฟิก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน