X

เพชรบูรณ์-วันนักข่าว 5 มีนา สมาคมสื่อฯ นำสิ่งของอุปกรณ์การเรียน-ทุนการศึกษา มอบเด็ก นร.รร.บ้านฟุบสะแก

เพชรบูรณ์-วันนักข่าว 5 มีนา สมาคมสื่อฯ นำสิ่งของอุปกรณ์การเรียน-ทุนการศึกษา มอบเด็กนร.รร.บ้านฟุบสะแก

เวลา 10.00 น.วันที่ 5 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนฟุบสะแก หมู่ 7 ต.ซับสมบูรณ์ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เนืองในโอกาสวันนักข่าว 5 มีนาคม สมาคมสื่อมวลชนเพชรบูรณ์ โดยนายสมัคร โชติวรรณ นายกสมาคมฯ นำสมาชิก เดินทางไปมอบสิ่งของบริจาค และอุปกรณ์การเรียน รวมทั้งมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนฟุบสะแก 40 ทุนๆ ละ 500 บาท ขณะเดียวกันยังมีการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนเหล่านี้ ตามโครงการ”ปันน้ำใจให้แก่น้อง” โดยมีนายปกรณ์ ตั้งใจตรง นายอำเภอวิเชียรบุรี, และนายบุญส่ง ยิ้มสว่าง ผอ.โรงเรียนบ้านฟุบสะแก รวมทั้งผู้นำในชุมชนและบรรดาผู้ปกครองร่วมให้การต้อนรับ นอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่ใจดีร่วมบริจาคสิ่งของและสนับสนุนการศึกษา เพื่อร่วมกิจกรรมในโครงการฯดังกล่าวอีกด้วย

โดยนายปกรณ์ ตั้งใจตรง นายอำเภอวิเชียรบุรี กล่าวแสดงความขอบคุณทางสมาคมฯ ที่นำของบริจาคมามอบให้เยาวชนที่เป็นอนาคตของชาติ โดยเด็กๆ เหล่านี้คงจำภาพของสมาคมและทุกท่านไปจนตลอดชีวิต สมัยที่ตนยังเด็กก็เคยได้รับมอบของเช่นกันก็ยังจดจำภาพนั้นได้ตลอดชีวิต ดังนั้นการทำบุญในวันนี้ก็จะเป็นตัวอย่างให้น้องๆ กระทำความดีเพื่อสังคมต่อไป

ในขณะที่นายบุญส่ง ยิ้มสว่าง ผอ.โรงเรียนบ้านหุบสะแก กล่าวว่า ภาพวันนี้จะเป็นที่จดจำของทางโรงเรียนและผู้ปกครองตลอดไป และยอมรับว่ามีความรู้สึกปลื้มและซึ้งกับภาพที่เห็นในวันนี้อย่างยิ่ง

สำหรับโรงเรียนบ้านฟุบสะแก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 หมู่ 7 ต.ซัยสมบูรณ์ อ.วิเชียรบุรี ปัจจุบันมีครูอาจารย์จำนวน 6 คน และเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ถึงชั้น ป.6 รวมจำนวนทั้งสิ้น 36 คน โดยผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่นี่ส่วนใหญ่ต่างมีอาชีพเป็นเกษตรกร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน