X

เพชรบูรณ์-พรรคก้าวไกลเคาะแล้ว 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ อีก 2 ยังรอลุ้น

เพชรบูรณ์-พรรคก้าวไกลเคาะแล้ว 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ อีก 2 ยังรอลุ้น

วันที่ 3 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จ.เพชรบูรณ์ สถานการณ์การเมืองสนาม ส.ส. ภายหลังรัฐธรรมนูญได้ถูกแก้ไขใหม่ จนส่งผลให้สัดส่วน ส.ส.เพชรบูรณ์ถูกปรับเพิ่มเป็น 6 คน จากเดิมมีเพียง 5 คนเท่านั้น จนทำให้หลายพรรคการเมืองเริ่มมีความเคลื่อนไหว โดยล่าสุดพรรคก้าวไกลเพชรบูรณ์ ได้มีการเคาะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ ในนามพรรคก้าวไกลเรียบร้อยแล้ว จำนวน 4 คน 4 เขตเลือกตั้ง ส่วนที่เหลืออีก 2 คน 2 เขตเลือกตั้ง ปัจจุบันอยู่ขั้นตอนการคัดเลือกอยู่

โดยนายศิรวิชช์ ทองคำ ตัวแทนคณะทำงานพรรคก้าวไกล จ.เพชรบูรณ์และอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขต 1 เพชรบูรณ กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางพรรคฯได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจร่วมทำงานการเมืองกับพรรคก้าวไกลในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ ได้เสนอตัวเพื่อเข้ารับการคัดสรรเป็นตัวแทนพรรคก้าวไกลลงสมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ที่จะมีขึ้นในครั้งหน้านั้น ปรากฎว่าทางพรรคฯแจ้งผลการสรรหาบุคคลที่มีคุณสมบัติผ่านการคัดเลือกที่เหมาะสมแล้วรวม 4 คน โดยเหลืออีกเพียง 2 คนยังอยู่ระหว่างการพิจารณาอยู่

นายศิรวิชช์กล่าวว่า สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.เพชรบูรณ์ จำนวน 4 คน ที่ผ่านการคัดเลือกได้แก่ นายกฤติเดช แก้วเพียร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เพชรบูรณ์, นายหลุย บุญสะอาด ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 เพชรบูรณ์, นายนันทวัฒน์ บุญถูก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 เพชรบูรณ์ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 เพชรบูรณ์นั้น ทางเจ้าตัวขอยังไม่เปิดชื่อเพราะไม่สะดวก ส่วนว่าที่ผู้สมัคร เขต 2 และเขต 4 ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการคัดเลือกอยู่ ซึ่งบุคคลที่ผ่านการคัดเลือกแล้วทางพรรคฯอนุญาตให้ลงพื้นที่ทำงานการเมืองในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ ในนามพรรคก้าวไกลได้เลย

////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน