X

เพชรบูรณ์-สมัครชิงนายก อบต.บุ่งน้ำเต้าวันแรก “อดีตรองนายกฯ”โผล่สมัครคนเดียว ไร้เงา “ดร.เสือ”คู่แข่ง 

เพชรบูรณ์-สมัครชิงนายก อบต.บุ่งน้ำเต้าวันแรก “อดีตรองนายกฯ” โผล่สมัครคนเดียว ไร้เงา “ดร.เสือ” คู่แข่ง 

วันที่ 28 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบต.บึ่งน้ำเต้า อ.หบ่มสัก จ.เพชรบูรณ์ แทนตำแหน่งที่ว่างลงในวันแรก ปรากฎว่า “นางชณภา เทียมทอง” อดีตรองนายก อบต.บุ่งน้ำเต้า หอบหลักฐานเดินทางไปลงสมัครคั่วเก้าอี้นายกอบต.บุ่งน้ำเต้า ก่อนเวลา 08.00 น. เพียงรายเดียว ทำให้ได้รับหมายเลข 1 เป็นเลขประจำตัวในการลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้โดยไม่ต้องจับสลากหมายเลข ท่ามกลางกองเชียร์ที่แห่ไปให้กำลังใจและให้การสนับสนุนอย่างคึกคัก

สำหรับนางชณพร เทียมทอง เป็นอดีตรองนายก อบต.บุ่งน้ำเต้า โดยเป็น 1 ในทีมผู้บริหารในสมัยที่นายมานิตย์ สุขหร่อง ยังดำรงตำแหน่งเป็นนายกอบต.บุ่งน้ำเต้าก่อนที่จะเสียชีวิตอย่างกะทันกะหัน และถูกจับตาเป็นตัวเต็งในการเลือกตั้ง นายก อบต.บุ่งน้ำเต้าในครั้งนี้ด้วย

ข่าวแจ้งว่า สำหรับการสมัครลงรับเลือกตั้งนายก อบต.บุ่งน้ำเต้าในวันนี้ แม้หลายฝ่ายต่างจับจ้องไปที่นายภัทรดร (ธนพล) พุทธนุรัตนะ หรือ “ดร.เสือ” อดีตนายก อบต.บุ่งน้ำเต้า จะลงสมัครฯ เพื่อล้างตาในสนามนี้หรือไม่? เนื่องจากนายภัทรดรพ่ายแพ้การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 28 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ได้ประกาศกับแฟนคลับพร้อมจะลงสมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ จึงทำให้ตกเป็นเป้าสายตาว่า สนาม อบต.นี้นายภัทรดรจะตัดสินใจขอล้างตาหรือไม่ หรือจะก้าวสู่สนามระดับชาติ อย่างไรก็ตามล่าสุดนายภัทรดรยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ แม้ผู้สื่อข่าวจะพยายามติดต่อสอบถามไปยังนายภ้ทรดล แต่ไม่สามารถติดต่อได้

นายภัทรดร “ดร.เสือ” พุทธนุรัตนะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน