X

เพชรบูรณ์-จนท.พิสูจน์หลักฐาน เก็บรอยนิ้วมือแฝงคนร้าย ด้านตร.ไล่กล้องดูเส้นทางหลบหนี

เพชรบูรณ์-จนท.พิสูจน์หลักฐาน เก็บรอยนิ้วมือแฝงคนร้าย ด้านตร.ไล่กล้องดูเส้นทางหลบหนี

วันที่ 24 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี คนร้ายบุกเดียวจี้ชิงทองที่ร้านทองเยาวราชสินทวี ซึ่งตั้งอยู่ในห้างบิ๊กซี สาขาหล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยคนร้ายกวดทองรูปพรรณน้ำหนักราว 23 บาท หลังก่อเหตุคนร้ายหลบหนีโดยไม่ทราบทิศทาง ล่าสุดล่าสุด พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ลงพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐาน โดยเฉพาะลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ

อย่างไรก็ตามจากเบาะแสโดยการไล่กล้องตามเส้นทางที่คาดว่า หลังก่อเหตุอุกอาจ คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ หลบหนีไปทางบ้านน้ำพุง ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสันนิษฐานด้วยว่า คนร้ายยังหลบหนีไปได้ไม่ไกล และยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการขอตวามร่วมไปยังประชาชน หากพบเบาะแสบุคคลต้องสงสัยเป็นคนร้ายดังกล่าส ขอให้แจ้งเบาะแสให้ได้ที่โทรศัพท์แจ้งเหตุ 191 หรือที่หมายเลข โทรศัพท์ 056-701102

ข่าวเกี่ยวข้อง

#(ข่าวด่วน)เพชรบูรณ์-คนร้ายปล้นร้านทองในห้างดังที่หล่มสัก https://www.77kaoded.com/news/soontorn/2232142

#เพชรบูรณ์-ชมคลิปนาทีคนร้าย ควงปืนบุกเดี่ยวจี้ร้านทองในห้างดังหล่มสัก กวาดทองหนัก 23 บาท ต่อหน้า3พนักงานสาวก่อนเผ่นหนี https://www.77kaoded.com/news/soontorn/2232193

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน