X

เพชรบูรณ์-ภัยยาเสพติด! ชายวัย 49 หลอนคลุ้มคลั่ง ทำร้ายตัวเอง-เผาบ้าน จนถูกไฟคลอกดับ

เพชรบูรณ์-อุทธาหรณ์ภัยยาเสพติด ชายวัย 49 เกิดอาการหลอนคลุ้มคลั่ง ทำร้ายตัวเอง-จุดไฟเผาบ้านจนถูกไฟคลอกดับ

วันที่ 22 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุน่าเศร้าสลด! ถือเป็นเคสอุทธาหรณ์ของภัยยาเสพติด  ที่ทำให้ผู้เสพเกิดอาการหลอน จนก่อเหตุจุดเผาบ้านตัวเองและทำร้ายตัวเอง สุดท้ายมีจุดจบโดยถูกไฟยังคลอกตัวเองจนเสียชีวิต โดยเหตุอุทธาหรณ์รายนี้เกิดเมื่อเวลา 19.57 น.ของวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา โดยศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนวางเพลิงเผาบ้าน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 205 หมู่ ที่ 8 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงประสานทาง สภ.หล่มสัก อ.หล่มสักให้ทราบ กระทั่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุมชนพ่อขุนผาเมือง จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุดังกล่าว

กระทั่งพบศพนายชาติ แร่เงิน อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านฯ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง สภาพศพนอนตะแคงข้างและมีร่องรอยถูกเพลิงเผาไหม้เกรียมบนร่างกายซีกด้านขวาไปทั้งแถบ ในขณะที่บนพื้นห้องมีร่องรอยนุ่นจากที่ผ้าห่ม ถูกเพลิงเผากระจายเกลื่อนพื้นห้อง ต่อมาทางพนักงานสอบสวน สภ หล่มสักและแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก จึงรุดไปชันสูตรพลิกศพ

 

ด้านนายจรูญ บุญปลื้ม อายุ 45 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.น้ำชุน กล่าวว่า เดิมนายชาติผู้ตายอาศัยอยู่ที่หมู่ 9 มีประวัติการเสพยาเสพติดและเคยเกิดอาการคลุ้มคลั่งมาก่อน ภายหลังต้องโทษคดียาเสพติดจนคิดคุกและเพิ่งพ้นโทษมาอาศัยอยู่กับน้องสาวที่บ้านหมู่ที่ 8 ได้ราวครึ่งเดือน ซึ่งในวันเกิดเหตุทราบว่าผู้ตายมีการคลุ้มคลั่งอีกและนั่งลับมีดตั้งแต่ช่วงกลางวัน พร้อมเกิดอาการหลอนคิดว่าจะมีคนมาทำร้าย จนน้องสาวกลัวต้องหลบออกจากบ้าน

นายจรูญกล่าวอีกว่า ต่อมามีชาวบ้านแจ้งว่าผู้ตายเกิดการคลุ้มคลั่งถือมีดอยู่หน้าบ้านพัก จากนั้นขังตัวอยู่ในห้องพัดกระทั่งก่อเหตุเข้าใจว่าจุดไฟจะเผาบ้าน ชาวบ้านได้เข้าไปช่วยสาดน้ำดับขณะที่ไฟยังลุกติดผ้าห่มอยู่ ขณะเดียวกันยังพบนายชาติถูกไฟคลอกนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักดังกล่าวแล้ว และที่บริเวณหน้าอกสังเกตุเห็นมีบาดแผลถูกของมีคมแทงด้วย ขณะเดียวกันยังพบมีดทำครัวตกอยู่ในที่เกิดเหต อย่างไรก็ตามสำหรับเคสนี้นายจรูญยกเป็นอุทธาหรณ์อีกเคส ที่ปัญหายาเสพติดยังเป็นภัยร้ายแรงในชุมชน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน