X

เพชรบูรณ์-ช็อก! “รอง มทภ.3(1)” เสียชีวิต ชาวเพชรบูรณ์พากันแสดงความอาลัย

เพชรบูรณ์-ช็อก! “รองแม่ทัพภาคที่ 3(1)” เสียชีวิต ชาวเพชรบูรณ์พากันแสดงความอาลัย

วันที่ 13 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเพชรบูรณ์พากันช็อค!ต่อข่าวเสียชีวิตอย่างกระทันหันของ “พล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี” รองแม่ทัพภาคที่ 3(1) หรือที่ชาวเพชรบูรณ์ต่างรู้จักมักคุ้นและคุ้นชินกับการเรียกว่า “ผบ.อ้วน”กันเป็นอย่างดี สำหรับ “พล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี” ได้ถึงแก่กรรมด้วยอาการเลือดออกในสมอง ณ ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันพุธที่ 12 มกราคม เวลา 21.15 น.

 

ทั้งนี้ก่อน พล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี จะย้ายไปดำรงตำแหน่งรองแม่ทัพภาคที่ 3(1) ได้ดำรงตำแหน่งเป็น “ผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 1 จ.เพชรบูรณ์” และด้วยความมีอัธยาศัยไมตรี และมีประวัติการทำงานที่โดดเด่น เป็นที่ยอมรับทั้งผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชาและหน่วยงานข้างเคียง ที่สำคัญเป็นที่ชื่นชมของชาวเพชรบูรณ์ และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสื่อมวลชน

อย่างไรก็ตามหลังข่าวการเสียชีวิตของพล.ต.ถนัดพลแพร่กระจาย ปรากฎว่าชาวเพชรบูรณ์ต่างพากันแสดงความอาลัยผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียต่อการจากไปของ”ผบ.อ้วน” พร้อมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวโกศัยเสวีในการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่ง

อนึ่ง สำหรับกำหนดการพิธีบำเพ็ญกุศลศพ “พล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี” วันที่ 13 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น. พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ, วันที่ 13-19 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น.พิธีสวดพระอภิธรรมศพ, วันที่ 20 มกราคม 2565 เวลา 16.00 น. พิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ วัดสวนตาล ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน