X

เพชรบูรณ์-สลด! ปิกอัพ นทท.จะไปเที่ยวเขาค้อ ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชน 3 คัน ดับ 2 บาดเจ็บ 2

เพชรบูรณ์-สลด! ปิกอัพนทท.จะไปเที่ยวเขาค้อ ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชน 3 คัน ดับ 2 บาดเจ็บ 2

เมื่อเวลา 05.55น.วันที่ 30 ธันวาคม มีรายงานเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิกอัพชนกันจำนวน 3 คัน บริเวณใกล้ปั๊มเอสโซ่ บนถนนทางหลวงหมายเลข 21(สระบุรี-หล่มสัก)บริเวณก.ม.ที่175 ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถหลายราย โดยอาสาร่วมกตัญญูหนองไผ่ หลังได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ จึงจัดกำลังอาสาพร้อมอุปกรณ์ตัด-ถ่างไปในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพรีโว่สีดำหมายเลขทะเบียน ผข 2446 เพชรบูรณ์ และรถปิกอัพอีซูซุหมาย เลขทะเบียน บว 577 เพชรบูรณ์ จอดอยู่บนถนนในจุดที่เกิดเหตุโดยทั้ง 3 คันมีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน นอกจากนี้ยังพบรถปิกอัพมิตซูบิชิ ไททัน หมายเลขทะเบียน ขก9648 ระยอง ตกลงไปข้างถนน กระทั่งไปชนกันต้นไม้ข้างทางเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตภายในรถคันดังกล่าว

ทั้งนี้จากการสอบถามผู้เหตุการณ์ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถปิกอัพรีโว่สีดำขับรถเดินทางมาจากกรุงเทพเพื่อไปหล่มสัก ได้เกิดเหตุเฉี่ยวชนกับรถปิกอัพมิตซูบิชิไททัน หลังจากนั้นรถมิตซูบิชิใด้เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถอีซูซุทะเบียน บว 577 เพชรบูรณ์ก่อนที่รถมิตซูบิชิจะเสียหลักลงข้างทางแล้วไปชนอัดกับต้นไม้ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 3 รายและเสียชีวิต 1 รายติดอยู่ภายในรถมิตซูบิชิไททันคันดังกล่าว

ทางอาสาร่วมกตัญญูหนองไผ่ร่วมกับกู้ชีพโรงพยาบาลหนองไผ่ จึงให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ ต่อมารับแจ้งเพิ่มเติมว่าผู้บาดเจ็บอีกรายไปเสียชีวืตที่โรงพยาบาลฯ ส่วนรถอีกสองคันซึ่งเป็นคู่กรณีไม่มีผู้บาดเจ็บ ทั้งนี้ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่มากับรถปิกอัพมิซูบิชิไททันมีด้วยกันทั้ง 5 ราย โดยเดินทางมาจากจังหวัดระยองด้วยกันกับคณะรวมทั้งหมด 4 คันเพื่อไปเที่ยวที่เขาค้อ แต่รถมิตซูบิชิคันดังกล่าวมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน สภ.นาเฉลียง

ขอขอบคุณ อาสาสมัครกู้ภัยร่วมตัญญูหนองไผ่ เอื้อเฟื้อภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน