X

ตำรวจนำหนุ่มม้งฆ่าหั่นศพเมียท้องแก่ ทำแผนรับสารภาพจำลองที่โรงพักแทน หวั่นญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์

เพชรบูรณ์-ตำรวจนำ หนุ่มม้งทับเบิกฆ่าหั่นศพเมียท้องแก่ ทำแผนรับสารภาพจำลองที่โรงพักแทน นำตัวชี้สถานที่เกิดเหตุจริง หวั่นญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์

วันที่ 20 พ.ย.61 ผุู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้าคดีหนุ่มม้งทับเบิกฆ่าหั่นศพเมียสาวท้องแก่ โดยเมื่อเวลา 14.00 น.  พ.ต.อ.ชินเดช ดีแท้ ผกก.สภ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำนายชิงชัย แซ่สง อายุ 25 ปี หนุ่มชาวม้งบ้านทับเบิกผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพภรรยาสาวท้องแก่ ทำแผนจำลองเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพเพื่อประกอบคำรับสารภาพ ภายในห้องประชุม สภ.หล่มเก่าแทนการทำแผนฯจริงในสถานที่เกิดเหตุ เนื่องจากหวั่นเกรงญาติผู้ตายที่ล่าสุดยังอยู่ในอาการโกรธแค้นรุมประชาทัณฑ์ ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้ส่งตัวนายชิงชัยไปตรวจรักษาอาการเครียดที่โรงพยาบาลสมเด็จยุพราชหล่มเก่า ทำให้ผู้ต้องหาให้การได้ตามปกติ

นายชิงชัยได้ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ในวันเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างหนักกับภรรยา จึงตบหน้าแต่ภรรยาแสดงอาการยั่วยุจึงตบไปอีกสองครั้ง โดยภรรยาก็ยังท้าทายอีกทำเกิดอารมณ์โมโห จึงคว้ามีดเงื้อจะฟันภรรยาแต่ป้าซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามปรามพร้อมทำให้คมมีดพลาดไปถูกมือจนได้รับบาดเจ็บ แต่หลังป้าวิ่งหลบออกไปแล้วจึงใช้มีดฟันไปที่ใบหน้าภรรยาแบบไม่ยั้งกระทั่งล้มลงยังใช้มีดฟันซ้ำจนแน่นิ่งไป จากนั้นจึงหยิบมีดไปปักแทงหลังสองด้ามและแทงไปที่ก้นอีกสองด้าม แล้วใช้มีดอีกด้ามที่เหลือตัดแขน ตัดขา ภรรยา เมื่อเห็นว่าภรรยาเสียชีวิตแล้วจริง จึงได้วิ่งหนีออกจากบ้านและขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านขับหลบหนีจนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับได้

อย่างไรก็ตามหลังเสร็จสิ้นการทำแผนจำลองประกอบคำรับสารภาพแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายชิงชัยเดินทางไปฝากขังที่ศาลจังหวัดหล่มสัก และทำเรื่องคัดค้านการประกันตัวไว้แล้วเช่นกัน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ขณะเดียวกันในเบื้องต้นยังไม่มีญาติของผู้ต้องหามาติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใดด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน