X

ผู้การฯเพชรบูรณ์ สั่งเก็บหลักฐาน คดีหนุ่มทับเบิกฆ่าหั่นศพเมียท้องแก่ให้มากที่สุด ชี้เป็นอุทาหรณ์ยาเสพติดพิษร้ายแรง

ผู้การฯเพชรบูรณ์ สั่งเก็บหลักฐาน คดีหนุ่มทับเบิกฆ่าหั่นศพเมียท้องแก่ให้มากที่สุด ชี้เป็นอุทาหรณ์ยาเสพติดพิษร้ายแรง

วันที่ 19 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคดีหนุ่มทับเบิกฆ่าหั่นศพเมียสาวท้องแก่ โดยเหตุเกิดที่บ้านทับเบิก ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ เมื่อช่วงเช้าวานนี้(18พ.ย.) ล่าสุด พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์กล่าวว่า จากรายงานทราบว่าสาเหตุมาจากผู้ต้องหาเสพยาติดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง และเกิดอาการหลอนระแวงว่าภรรยามีคนอื่น จึงลงมือก่อเหตุรุนแรงดังกล่าวขึ้น และล่าสุดผู้ต้องหา หลังจากถูกนำมาควบคุมตัวที่ สภ.หล่มเก่าและให้การวกวน ล่าสุดขณะนี้ทราบว่าแม้จะได้เริ่มสติมากขึ้น แต่ยังมีอาการงัวเงีย ซึ่งพนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนต่อไป ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือทำร้ายภรรยาสาวจริง เป็นเหตุการณ์ที่น่าสลดและสะเทือนใจมาก ถือเป็นอุทาหรณ์ที่ชี้ให้เห็นว่าพิษภัยของยาเสพติดมีความรุนแรง ไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยวหรือข้องแวะโดยเด็ดขาด

พล.ต.ต.สัณห์กล่าวย้ำว่า เมื่อวานนี้ยังได้กำชับให้ทีมสอบสวน สภ.หล่มเก่า พยายามเก็บรวบรวมหลักฐานให้มากที่สุด โดยเฉพาะในด้านนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนศพผู้ตายได้ส่งไปพิสูจน์ที่ จ.พิษณุโลก สำหรับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น คงต้องดูสภาพความพร้อมของผู้ต้องหาและช่วงเวลาที่เหมาะสมก่อน

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้(19 พ.ย.)พนักงานสอบสวน สภ.หล่มเก่า เดินทางไปสอบปากคำป้าของนายชิงชัย แซ่สง ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ หลังได้รับบาดเจ็บจากการถูกนายชิงชัยใช้มีดทำร้ายร่างกายก่อนจะฆ่าหั่นศพเมียสาวท้องแก่ ส่วนบรรยากาศที่บ้านทับเบิกซึ่งเป็นชุมชนชาวม้ง ต่างตกอยู่ในอาการช็อค เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์รุนแรงทำนองนี้เกิดขึ้นมาก่อน ขณะเดียวกันยังเกิดความตื่นตัวในเรื่องภัยยาเสพติดอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน