X

ศึก”สะเดียงคัพ”ครั้งที่ 19 ทีมฟุตบอล 154 ทีมร่วมฟาดแข้ง

เพชรบูรณ์-เปิดศึก”สะเดียงคัพ”ครั้งที่ 19 ทีมฟุตบอล 154 ทีมร่วมฟาดแข้ง ผู้ว่าฯชื่นชมพลังผู้จัด ย้ำให้เล่นกีฬาอย่างมีสปิริต มีน้ำใจเป็นนักกีฬา

เวลา 17.00 น.วันที่ 15 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงาน การแข่งขันกีฬาฟุตบอล7คน สะเดียงคัพ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2561 ได้เริ่มขึ้นแล้วอย่าง ที่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านสะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวรายงานว่า มีผู้สนใจส่งทีมนักฟุตบอลทั้งเยาวชนชาย เยาวชนหญิงและประชาชนทั่วไป ส่งทีมเข้าร่วมจำนวน 154 ทีม ศึกกีฬาฟุตบอล 7 คน สะเดียงคัพเกิดขึ้นจากความร่วมมือของทุกฝ่ายโดยเฉพาะชมรมฟุตบอลบ้านสะเดียง เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์และอบต.สะเดียงได้จัดขึ้นมาทุกปี เพื่อสนับสนุนส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ หันมาเล่นกีฬาออกกำลังกายต่อต้านยาเสพติด

ขณะที่นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ได้กล่าวชื่นชมคณะกรรมการจัดงาน โดยสามารถรวมพลังจากทุกฝ่าย ทำให้การจัดงานเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี สังเกตได้จากจำนวนทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน ตลอดจนสปอนเซอร์ต่างๆ อย่างไรก็ตาม เรียกร้องให้นักกีฬาทุกทีมเล่นอย่างเต็มที่ อย่างมีสปิริตภายใต้กรอบการมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้จักการยอมแพ้ การชนะและการให้อภัย ซึ่งจะทำให้การจัดกิจกรรมดำเนินอย่างราบรื่นและเกิดประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตามหลังจากพิธีเปิดเป็นการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างทีมหัวหน้าส่วนราชการ พบกับทีมวีไอพีของจังหวัด ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่เดินทางมาชมอย่างล้นหลาม สำหรับผู้ที่สนใจสามารถไปชมได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2561 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านสะเดียงตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน