X

ชายติดโควิดสติเฟื่อง! หนีออกจาก รพ.หล่มสักรอบ 3 อ้างหิวมาเอานม (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-ชายติดโควิดสติเฟื่อง! หนีจากโรงพยาบาลหล่มสักรอบ 3 อ้างหิวต้องการมาเอานม ในขณะจนท.ป่วนตามวุ่น-ไม่กล้าเสี่ยงเข้าใกล้ แต่สุดท้าย จนท.โรงพยาบาลนำตัวกลับไปกักต่อ (ชมคลิป)

วันที่ 2 สิงหาคม เวลาราว 18.00 น.ศูนย์วิทยุโรงพยาบาลหล่มสักได้รับแจ้งเหตุ ว่าเป็นผู้ป่วยชายติดเชื้อโควิด-19 ที่เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลหล่มสัก หนีออกจากโรงพยาบาลเป็นรอบที่ 3 กระทั่งทำให้เกิดความปั่นป่วยวุ่นวาย โดยเฉพาะเมื่อมีพลเมืองแจ้งเบาะพบชายผู้นี้กลับไปบ้านพักที่อยู่ในซอยวจี 10 บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองหล่มสัก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและโรงพยาบาลหล่มสัก ได้เข้ามาที่บริเวณดังกล่าวพร้อมทำกานปิดซอย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ 2 นายพยายามเข้าควบคุม โดยเจ้าหน้าทีตำรวจไม่เข้าไปใกล้เนื่องจากผู้ติดเชื้อไม่ได้สวมแมสก์ แต่พยายามใช้กระบอกฉีดแอลกอฮอลล์ฉีดใส่ชายผู้ติดเชื้อและ 2 เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบที่พยายามควบคุมชายติดเชื้อรายนี้ ไม่ให้ขัดขืนและให้อยู่ในความสงบ จากนั้นมีการสอบถามถึงวาเหตุการหนีออกจากโรงพยาบาล กระทั่งได้รับแจ้งจากชายดังกล่าวว่า “จะกลับมาบ้าน เพื่อจะเอานมเพราะหิว”

กระทั่งเวลา 19.00 น.วันเดียวกัน ทางทีมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหล่มสักซึ่งสวมใส่ชุด PPE ป้องกันการติดเชื้อมาถึงบริเวณดังกล่าว จากนั้นได้เข้าไปคุมตัวชายติดเชื้อรายนี้ ซึ่งนั่งสงบสติอารมณ์อยู่บริเวณหน้าอาคารตึก โดยนำขึ้นเตียงสนามพร้อมช่วยกันเข็นเคลื่อนย้ายขึ้นรถพยาบาลฉุกเฉินเพื่อนำกลับไปโรงพยาบาลหล่มสัก สำหรับชายสูงอายุเคยหลบหนีออกจากโรงพยาบาลหล่มสักเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยหลบออกจากโรงพยาบาลในวันเดียวถึง 2 ครั้ง โดยสาเหตุการหลบหนีชายติดเชื้อรายนี้อ้างออกมาเพื่อกินลาบ


//

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน