X

4 นักโทษแหกคุกเรือนจำฯเพชรบูรณ์ รวบได้ 1 รายแล้ว ตั้งชุดไล่ล่าพร้อมตั้งค่าหัว 1 แสน ให้ผู้ชี้เบาะแส (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-4นั กโทษแหกคุกเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์หลบหนี ล่าสุดรวบได้ 1 รายแล้ว ตั้งชุดไล่ล่าพร้อมตั้งค่าหัว 1 แสน ให้ผู้ชี้เบาะแส (ชมคลิป)

วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาราว 03.00 น.เศษ ทางศูนย์วิทยุ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับการแจ้งประสานจากเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ว่า มีนักโทษจำนวน 4 ราย แหกคุกหลบหนีออกจากเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ต่อมาจึงมีการรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ กระทั่งต่อมาจึงมีการจัดกำลังระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เรือนจำฯออกติดตามนักโทษหลบหนีเหล่านี้ นอกจากนี้ยังมีการประสานไปยังตำรวจสภ.อำเภอข้างเคียงให้ช่วยสกัดจับนักโทษหลบหนีตามเบาะแสรูปพันธุ์ที่เจ้าหน้าที่รวบรวมจัดส่งให้ จนเมื่อเวลาราว 06.00 น.มีรายงานแจ้งเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ สามารถติดตามจับกุมนักโทษที่หลบหนีได้ 1 รายได้แก่ นายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ ภายในโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์ ส่วนที่เหลืออีก 3 รายอยู่ระหว่างการหลบหนี

ทั้งนี้สำหรับ 4 นักโทษเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ที่หลบหนี ได้แก่ 1.นายภัทรดนัย สื่อศิริธำรงค์ อายุ 40 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 22 ซอยเพชรเจริญ 1 ต.ในเมือง อ.เมืองจ.เพชรบูรณ์ /2.นายกฤษดา คงขาว อายุ 21 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 106/1 หมู่ 10 ต.นาสนุ่น อ. ศรีเทพ จ. เพชรบูรณ์ /3.นายธนดล ตันติวนิชย์เจริญ อายุ 18 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 17 หมู่ 5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ. เพชรบูรณ์ /4.นายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ อายุ 35 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชนชน เลขที่ 287 หมู่ 15 ต.หนองไผ่ อ. หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

รายงานข่าวล่าสุดแจ้งว่า ทางเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มีการตั้งค่าหัว 3 ผู้ต้องขังที่ยังหลบหนี โดยให้รางวัลแก่ผู้ให้เบาะแสข้อมูลจนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องขังที่หลบหนีจำนวน 100,000 บาท โดยแจ้งที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ โทร 056-7113129 หรือ ผบ.เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ โทร 080-0713129 หรือ ผบ.เรือนจำประธานเขต 6 โทร 091-0093395

นอกจากนี้ทางตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ และ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ รวมทั้งและเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดทีมชุดไล่ล่า 3 นักโทษที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี ในขณะที่บริเวณอาคารเยี่ยมญาติ เรือนจำจังหวัดฯ มีการตั้งศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจขึ้น โดยมีนายตำรวจระดับสูงของจังหวัดรวมทั้งเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ร่วมประชุมหารือกันอย่างเคร่งเครียด ขณะเดียวกันยังมีทีมเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนเข้าไปภายในเรือนจำจังหวัดฯเพื่อตรวจสอบเส้นทางวิธีการการหลบหนี และสอบเค้น 1 ในนักโทษที่จัมกุมได้ขณะหลบหนี เพื่อขยายผลการติดตามเบาะแสอีก 3 นักโทษที่อยู่ระหว่างหลบหนี

ด้านพระรูปหนึ่งวัดช้างเผือก ต.ในเมือง กล่าวว่า ได้พบผู้ต้องสงสัยเมื่อช่วงประมาณ 05.30 น.ที่ผ่านมา เนื่องจากได้ยินเสียงหมาเห่าจึงลุกออกมาดูก็พบชาย 3 คนยืนอยู่ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร แต่อาตมาก็ไม่ได้สนใจเพราะภายในวัดมักจะมีวัยรุ่นเดินเข้าเดินออกอยู่เป็นประจำ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังกันออกค้นหาแต่ก็ไม่พบเช่นเดียวกัน

/////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน