X

เพชรบูรณ์-เพลิงเผาวอด! เจ้าของบ้านถูกไฟลวก เผ่นหนีแทบไม่ทัน สลดสุนัขถูกไฟคลอกตาย 3 ตัว (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์- เพลิงเผาวอด! เจ้าของบ้านถูกไฟลวก เผ่นหนีแทบไม่ทัน สลดสุนัขถูกไฟคลอกตาย 3 ตัว (ชมคลิป)

วันที่ 15 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าาวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงเลขที่ 23 หมู่ 1 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ซึ่งมีนายประเทือง โสภา อายุ 46 ปีเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถน้ำดับเพลิงจากอบต.น้ำชุน และอบต.ข้างเคียง รวมทั้งอาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่ได้ถูกระดมไปช่วยฉีดน้ำสกัดเพลิง ที่กำลังลุกไหม้บ้านพักหลังดังกล่าว และยังลุกลามไปติดบ้านเรือนที่อยู่ข้างเคียงอีก โดยเจ้าหน้าที่ใช้ระยะเวลาฉีดน้ำสกัดเพลิงราว 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงให้สงบลงได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าสำรวจความเสียหาย โดยเบื้องต้นพบว่า นอกจากบ้านหลังดังกล่าว ถูกเพลิงไหม้วอดทั้งหลังแล้ว ยังพบทรัพย์สินมีค่าหลายรายการ อาทิ รถจักรยานยนต์ 6 คัน ทีวี 3 เครื่อง ตู้เย็น 2 เครื่อง เครื่องซักผ้า 1 เครื่อง ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน และข้าวของเครื่องใช้อื่นๆ ได้รับความเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ นายประเทืองเจ้าของบ้านยังได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกบริเวณแผ่นหลัง ขณะเดียวกันภายในซากกองเพลิงยังพบซากสุนัขที่เลี้ยงไว้ ถูกไฟไหม้ตายคากองเพลิงไปถึง 3 ตัว โดยเหลือรอดชีวิตเพียง 1 ตัว

ขณะเดียวกันยังพบว่าเพลิงที่ลุกลามไปไหม้บ้านข้างเคียงเป็นของนางหนูเวียง โสภาซึ่งเป็นบ้านพี่สาว จนห้องครัวได้รับความเสียหาย ส่วนสาเหตุการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ ต้องอยู่ระหว่าเจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านนายประเทือง โสภา อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า อยู่ดีๆ ไฟเกิดลุกขึ้นมา โดยตอนนั้นตนกำลังอาบน้ำอยู่แล้วไฟดับ จากนั้นได้ยินเสียงคนตะโกนว่าไฟไหม้ จึงได้รีบโทรแจ้งรถดับเพลิงให้มาระงับเหตุ ซึ่งตอนนั้นอยู่บ้านกัน 2 คน ส่วนสาเหตุการไหม้ ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน