X

เผาแล้ว! สาวเหยื่อเก๋งสปอร์ต Z4 รูสก้าแมวรอดชีวิต ร่วมส่งวิญญาณเจ้าของ (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-เผาแล้ว! สาวเหยื่อเก๋งสปอร์ต BMW Z4 พุ่งชนเก๋งสวิฟ “รูสก้า”แมวรอดชีวิต ร่วมส่งวิญญาณเจ้าของ (ชมคลิป)

เวลา 15.00 น.วันที่ 17 มิถุยายน นายนิติ วรรณกายนต์ บิดาและนางจารุนันท์ วรรณกายนต์ มารดา พร้อมครอบครัว ได้ทำพิธีฌาปณกิจศพ น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ หรือ”อุ้ย”อายุ 29 ปี เหยื่อรถสปอร์ต BMW Z2 ปีนเกาะกลางถนนพุ่นชนเก๋งซูซูกิจสวิฟ ที่วัดข้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ ท่ามกลางเครือญาติและเพื่อนร่วมงานนอกจากนี้ยังผู้บริหารบริษัท Henkel(Thailand) Ltd. ที่น.ส.วรรณการณ์ทำงานราว 100 คน เข้าร่วมพิธีฌาปณกิจศพ น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลด

ขณะเดียวกันระหว่างร่างน.ส.วรรณกานต์ได้ถูกนำขึ้นเมรุ เพื่อทำการฌาปณกิจ ทางญาตินอกจากจะเปิดโลงดูร่างผู้ตายแล้ว ยังได้นำแมวเลี้ยง”รูสก้า”ของน.ส.วรรณกานต์ ที่รอดจากเสียชีวิตอย่างหวุดหวิด ขณะเกิดอุบัติเหตุเก๋งสวิฟซึ่งรูสก้านั่งมาด้วยถูกเก๋งสปอร์ตชน มาร่วมส่งวิญญาณ น.ส.วรรณกานต์อีกด้วย

ด้านนายนิติ วรรณกายนต์ บิดาน.ส.วรรณกานต์ กล่าวว่า พรุ่งนี้จะทำพิธีเก็บกระดูกลูกสาว ส่วนคดีนั้นตนมอบให้ลูกสาวคนโตเป็นผู้ดำเนินการแทน โดยหลังเสร็จงานศพแล้วทางพนักงานสอบสวนคงจะเชิญไปพบ ส่วนฝ่ายคู่กรณีก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการติดต่อเจรจาแต่อย่างใด และระหว่างงานศพมีเพียงแค่ส่งพวงหรีดมาร่วมเท่านั้น

“ทุกครั้งที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นทุกคนก็อยากให้เป็นครั้งสุดท้าย แต่สำหรับเคสนี้ผมอยากจะทำให้เป็นตัวอย่างเพื่อเป็นเคสเตือนใจและเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่แหกกฎและระเบียบของสังคม เพราะเคสนี้ที่ผมดูนอกจากความประมาทแล้วยังมีความฮึกเฮิม ทำให้สังคมเดือดร้อน”นายนิติกล่าว

นายนิติยังกล่าวด้วยว่า ฝากขอบคุณทุกคนและผู้ที่มาแสดงคอมเม้นท์แสดงความเสียใจ เหมือนมาดูแลจิตใจของผมและครอบครัว ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจพวกเรา

////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน