X

เพชรบูรณ์-ตรวจแนววิถีกระสุน ยิงบ้านนักข่าวไทยรัฐฯหล่มสัก พบยิงมาจากแนวรั้วโรงเรียน (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-ศพฐ.พิษณุโลกตรวจแนววิถีกระสุนยิงบ้านนักข่าวไทยรัฐฯหล่มสัก พบยิงมาจากรั้วแนวโรงเรียน (ชมคลิป)

วันที่ 16 มิถุนายน ความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุอุกอาจใช้ยิงปืนใส่ประตูบ้านหรือสำนักงานผู้สื่อข่าวข่าวไทยรัฐประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ย่านกลางชุมชนเทศบาลเมืองหล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ล่าสุด พ.ต.อ.สุรวิชญ์ ชัยสิทธิ์ ผกก.ภส.หล่มสัก พ.ต.อ.เชี่ยวชัย พงศ์อัมพรขจี ผกก.พิสูจน์หลักฐาน 6 จ.พิษณุโลก พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสำนักงานผู้สื่อข่าวไทยรัฐจังหวัดเพชรบูรณ์ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยพบหัวกระสุนฝังอยู่ในยางรถจักรยานยนต์จำนวน 1 นัด คาดว่าเป็นขนาด 9 มม.หรือ .38 จากนั้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานฯ ได้ตรวจสอบแนววิถีกระสุน โดยเบื้องต้นพบว่าแนววิถีกระสุนดังกล่าวแนวโน้มกระสุนถูกยิงจากฝเหนือบริเวณรั้วเขตโรงเรียนซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านพักที่เกืดเหตุ

ด้านพ.ต.อ.สุรวิชญ์ ชัยสิทธิ์ ผกก.ภส.หล่มสักเปิดเผยว่า ยังไม่สามารถระบุได้ว่าคนร้ายมีจำนวนกี่คนหรือใช้รถจักรยานยนต์หรือรถยนต์ในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ลงพื้นที่ติดตามคนร้ายต่อไป

ด้านนายกำธร โจมจตุรงค์ ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยรัฐเปิดเผยว่า ในเขตเทศบาลหล่มสักมีกล้องจำนวนมาก หากมีการลงพื้นที่จริงๆแล้วคงจะต้องเจอตัวคนร้ายได้อย่างแน่นอน แต่ก็ตั้งประเด็นไว้ว่าคนร้ายน่าจะรู้เส้นทางภายในพื้นที่อำเภอหล่มสักและจุดที่มีกล้องจำนวนมากเป็นอย่างดีแบบละเอียดครบทุกจุดทุกมุม จึงชำนาญในการหลบหนี แต่หากเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่จริงๆแล้วก็คงไม่พ้นความสามารถในการติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้พลเอกนเรนทร์ ศิริภูบาล ผบ.นทพ.ได้มอบหมายให้น.อ.ปฐมทัต ปรีชาฤทธิรงค์ หน.วส.921 สนภ.5 นทพ และคณะเจ้าหน้าที่ทหารนำกระเช้ามามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานในฐานะสื่อมวลชน และรับจะช่วยเหลือดูแลความปลอดภัยให้อย่างเต็มที่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน