X

ผู้ว่าฯ แสดงความเสียใจ เผยทุกฝ่ายเร่งหาปมเกิดอุบัติเหตุ

เพชรบูรณ์-ผู้ว่าฯ เผยทุกฝ่ายเร่งหาปมเกิดอุบัติเหตุ แสดงความเสียใจกับครอบครัวที่สูญเสีย

วันที่ 15 มิถุนายน จากกรณีอุบัติเหตุรถสปอร์ตหรู BMW Z4 ปีนเกาะกลางถนนพุ่งข้ามเลนไปชนรถเก๋งซูซูกิสวิฟ จนทำให้ผู้เสียชีวิต 3 รายและบาดเจ็บ 1 ราย ล่าสุด นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนปมสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุนั้นหลายฝ่ายโดยพยายามหาสาเหตุ ซึ่งเมื่อวานนี้นายอำเภอหนองไผ่พร้อมคณะเจ้าหน้าที่หาประชุมและลงพื้นที่จุดเกิดเกตุเพื่อตรวจสอบ โดยข้อสรุปเบื้องต้นยังไม่แน่ชัดเพียงแต่คาดการณ์น่าจะมาจากหลายปัจจัย

นายกฤษณ์กล่าวว่า ส่วนที่มีสื่อโซเซียลตั้งข้อสังเกตุถึงโครงสร้างถนนอาจไม่ได้มาตรฐาน เพราะหากฝนตกจะทำให้มีน้ำขังเป็นแอ่งบนถนน ซึ่งอาจจะเป็นอีกปมเหตุส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุได้ ประเด็นนี้ได้พูดคุยกับทางแขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 2 แล้ว ก็รับว่าจะทำการสำรวจถนนตั้งแต่ช่วงวังชมพูไปถึงศรีเทพ

“ส่วนเรื่องน้องผู้หญิงที่นั่งมากับรถสปอร์ตได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว และถูกส่งมารักษาที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ทราบว่า ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว”นายกฤษณ์กล่าวและว่า ส่วนด้านความช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตที่นั่งมากับรถเก๋งซูซูกิสวิฟนั้น ได้รับรายงานเช่นกันว่า ทางตัวแทนจากทางสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฯ ได้เข้าไปชี้แจงเกี่ยวกับข้อกฎหมายที่ผู้เสียหายจะเรียกร้องคู่ต่อกรณี

นายแพทย์นิติ เหตานุรักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชนกันที่ อ.หนองไผ่ คนไข้หญิงอายุ 18 ปีถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยอาการรู้สึกตัวดี ตรวจพบกระดูกต้นขาซ้ายหัก เมื่อวานนี้แพทย์ได้ทำการผ่าตัดดามกระดูก ให้เรียบร้อยแล้วตอนนี้อยู่ระหว่างการฟื้นตัวอาการปลอดภัย คาดว่าคนไข้รายนี้จะยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลาว 3-5 วัน และหากอาการดีขึ้นแพทย์คงอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล หลังจากนั้นคนไข้ต้องกลับไปฟื้นฟูและหัดเดินอีกราวประมาณ 2 เดือน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน