X

งานศพสาวเหยื่อเก๋งสปอร์ตสุดเศร้า “รูสก้า”แมวที่รอดตายหวุดหวิดร่วมงานศพ นอภ.หนองไผ่นำคณะจนท.ลงหาปมเหตุเกิดอุบัติเหตุ

เพชรบูรณ์-งานศพสาวเหยื่อเก๋งสปอร์ตสุดเศร้า “รูสก้า”แมวที่รอดตายหวุดหวิดร่วมงานศพ นอภ.หนองไผ่นำคณะจนท.ลงหาปมเหตุเกิดอุบัติเหตุ

วันที่ 14 มิถุนายน ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถเก๋งสปอร์ต BMW Z4 ซิ่งฝ่าสายฝนปีนเกาะกลางถนนข้ามเลนไปเฉี่ยวชนรถเก๋วซูซกิสวิฟทำใหื้ มีผู้เสียชีวิต 3 เจ็บ 1 ราย ล่าสุด บรรยากาศที่ช้างเผือก อ.เมืองเพชรบูรณ์ หลังจากนายนิติ วรรณกายนต์ อายุ 63 ปี ได้เคลื่อนย้ายศพลูกสาว”น.ส.วรรณกานต์” เหยื่อรถสปอร์ตหรู BMW Z4 ชนเก๋งสวิฟมาที่วัด เพื่อตั้งศพบำเพ็ญกุศล โดยระหว่างงาน ญาตินำแมวเพศเมียชื่อ”รูสก้า” สัตว์เลี้ยงของ น.ส.วรรญกานต์ ที่นั่งมาในรถเก๋งซูซูกิสวิฟที่ประสบอุบัติเหตุ แต่แมวเลี้ยงรูสก้ารอดตายหวุดหวิดโดยไม่ได้เสียชีวิตตามเจ้าของแต่อย่างใด มามอบให้นายนิติเพื่อร่วมพิธีศพด้วย ในขณะที่ภายในงานศพบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก

นอกจากนี้ในการหาปมเหตุการเกิดอุบัตเหตุดังกว่า นายสมพงษ์ มหาวงศ์ นายอำเภอหนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ประชุมคณะเจ้าหน้าที่ปภ.จ.เพชรบูรณ์, หมวดการทางนาเฉลียง ฯลฯ เพื่อวิเคราะห์ถึงสาหตุการเกิดอุบัติเหตุ หลังจากที่มีประเด็นที่ชาวเน็ตมีการรุมวิจารณ์ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยพาดพิงในหลายปัจจัย กระทั่งที่ประชุมสันนิษฐานอาจมาจากปัจจัยหลายสาเหตุ ตั้งแต่สมรรถภาพรถ ยางล้อรถและคนขับ รวมทั้งสภาพที่มีฝนตก ซึ่งคงต้องตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง จากนั้นคณะเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยเบื้องต้นยังไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด

นายสมพงษ์ มหาวังษ์ นายอำเภอหนองไผ่ กล่าวว่า สภาพถนนถือว่าเป็นปกติ บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นช่วงเส้นทางตรง โดยจะออกจากโค้งเลยหน้า อบต.ห้วยโป่งมา ก็จะเป็นทางตรงมาไม่ถึงกิโล ส่วนสาเหตุยังตอบไม่ได้เลยเพราะอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้นอยู่หลายปัจจัย เพราะว่ายังไม่ได้รับรายงาน และเราก็ยังไม่ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน

ด้านนายเผด็จ บุญคุ้ม วิศวกรโยธาปฏิบัติการ (เสื้อกั๊ก สีส้ม) เผยว่า จากการพูดคุยในเบื้องต้นไล่จากคน รถ ถนนและสิ่งแวดล้อม โดยคน ก็เกิดจากพฤติกรรมการขับขี่ด้วยความเร็ว ส่วนเรื่องเมาสุราหรือไม่นั้นต้องรอผลการตรวจเลือดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทางโรงพยาบาลได้มีการเจาะเลือดไปตรวจสอบ และต้องรอผลยืนยันก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน