X

“อดีตแกนนำกลุ่มเสรีปัญญาชน” ซิ่งเก๋งสปอร์ตหรูฝ่าสายฝน ปีนเกาะกลาง ชนสนั่น ตาย 3 เจ็บ 1 ( ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-“โปรแกรมเมอร์อดีตแกนนำกลุ่มเสรีปัญญาชน ซิ่งเก๋งสปอร์ตหรูคฝ่าสายฝน ปีนเกาะกลาง ชนสนั่น ตาย 3 เจ็บ 1 (ชมคลิป)

เวลา 14.30 น.วันที่ 13 มิถุนายน ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.นาเฉลียง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งสปอร์ตหรูชนกับรถเก๋ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ฝั่งขาเข้าเพชรบูรณ์ จึงแจ้งพนักงานสอบสวนฯ,แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ พร้อมอาสาร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมชันสตรสูตรพลิกศพ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสปอร์ตหรูสีส้ม ยี่ห้อ BMW รุ่น z 4 ทะเบียน 3 กก 7558 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายยับ ชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มถนน มีนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ เป็นคนขับ และ น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์ อายุ 18 ปี ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บ รวม 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่

บริเวณใกล้กันยังพบรถยนต์ เก๋งยี่ห้อซูซูกิรุ่น สวิฟ ทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมี น.ส.กรกฎ หิรัญ อายุ 31 ปี เลขที่ 23 หมู่ 1 ซ.หมู่บ้านเนินเขา ซอย9 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมด้วยน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี เลขที่ 249/38 ซ.รามคำแหง 112 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร เดินทางมาด้วยกัน ทั้งคู่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เก๋งสปอร์ตยี่ห้อ BMW รุ่น Z 4 ที่ขับมาเที่ยวเขาค้อจะมุ่งหน้ากลับกรุงเทพมหานคร โดยคาดว่าขับมาด้วยความเร็วสูง แล้วเกิดเสียหลักเพราะมีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้ถนนลื่นรถจึงเสียการทรงตัวพุ่งข้ามเกาะกลางถนน มาชนเข้ากับรถยนต์ เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ ที่กำลังมุ่งหน้าเข้าฝั่งตัวเมืองเพชรบูรณ์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย

รายงานข่าวแจ้งว่า นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ชาว จ.บึงกาฬ หรือ “ตุ้ม” เป็นอดีตแกนนำกลุ่มเสรีปัญญาชน และโปรแกรมเมอร์ ในคดีโพสต์ข้อความหมิ่นเบื้องสูง ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งสปอร์ตหรู BMW รุ่น Z4 ได้เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุ โดยทางอาสากู้ภัยฯ ช่วยนำส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ สาเหตุเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่งผลให้อุบัติเหตุดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตรวม 3 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย

ข่าวแจ้งว่า ชาวโซเซียลได้มีการแชร์คลิปคาดว่าเป็นรถเก๋งสปอร์ตหรูเปิดประทุนที่ประสบเหตุคันดังกล่าว ไลฟ์สดขณะขับกลับจากเขาค้อ โดยมีเสียงผู้หญิงที่นั่งโดยสารบรรยายสภาพอากาศเขาค้อดีมาก ใครอยู่บ้านเบื่อๆ ไม่รู้จะไปไหนมาเที่ยวเขาค้อ ช่วงนี้โควิดไม่ค่อยมีคน จากนั้นยังยุให้คนขับซิ่ง “ซิ่งเลยซิ่งเลย”อีกด้วย กระทั่งชาวโซเซียลพากันหมั่นไส้ จนพากันตำหนิกันกระจาย ในขณะที่มีชาวเน็ตแสดงความเสียใจกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน