X

ตั้งด่านคัดกรองที่ อ.ศรีเทพ หน.แก๊งบิ๊กไบค์จ่อนำ 2 นักซิ่งพบตร. 12 มิ.ย.ยี้

เพชรบูรณ์-ผู้ว่าฯ สั่งตั้งด่านคัดกรองที่ อ.ศรีเทพแล้ว หน.แก๊งบิ๊กไบค์จ่อนำ 2 นักซิ่งพบตร.
12 มิ.ย.นี้

วันที่ 10 มิถุนายน นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ทางกระมหาดไทยสั่งการเมื่อคืนนี้ จังหวัดเพชรบูรณ์จึงให้ตั้งด่านคัดกรองที่ อ.ศรีเทพ เพื่อสกัดการแพร่กระจายเชื้อโควิด มีการคัดกรองแรงงานต่างด้าวรวมทั้งผู้ที่จะเดินทางเข้ามาที่จังหวัดเพชรบูรณ์ นอกจากนี้ยังคัดกรองกลุ่มบิ๊กไบค์ที่ขับซิ่งและยกล้อด้วย โดยด่านคัดกรองจุดนี้จะตั้งตลอด 24 ชั่วโมง จนกว่าจัมีคำสังเปลี่ยนแปลง

“เดิมทางกระมหาดไทยให้หลีกเลี่ยงการตั้งด่าน เพราะช่วงนั้นทางพนักงานเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซี เกรงเจ้าหน้าที่จะติดเชื้อ แต่ปัจจุบันนี้เจ้าหน้าที่ส่วนใหญ่ฉีดวัคซีนซิโนแวดครบสองเข็มทำให้มีภูมิคุมกัน มาตรการนี้จึงถูกนำมาใช้อีก ปัจจุบันด่านคัดกรองมีการตั้งเพียงแห่งเดียวได้แก่ ที่ อ.ศรีเทพ”นายกฤษณ์กล่าว

รายงานข่าวแจ้งถึงความคืบหน้ากรณีการดำเนินคดีแก๊งบิ๊กไบค์ที่จัดทริปมาเที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ แต่ขับขี่ด้วยความคึกคะนองทั้งขับซิ่งและยกล้อหวาดเสียว จนถูกผู้ว่าฯเพชรบูรณ์สั่งดำเนินดคีทุกคดีที่ฝ่าฝืน ล่าสุด พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากพนักงานสอบสวน สภ.บึงสามพัน ได้ออกหมายเรียกให้ผู้ขับขี่บิ้กไบค์กลุ่มนี้จำนวน 6 ราย ให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

“ขณะนี้ทางตำรวจยังได้รับความร่วมมือจากหัวหน้ากลุ่มบิ๊กไบค์ดังกล่าว โดยรับปากจะนำผู้ขับขี่ในกลุ่ม 2 รายเดินทางมารับทราบข้อกล่าวที่ สภ.บึงสามพันในวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน เวลา 10.00 น.จะถึงนี้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการติดต่อสอบถามว่าผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ในกลุ่มเป็นใครบ้างที่จะมารับทราบข้อกล่าวหาบ้าง และใช่ผู้ที่ขับขี่ยกล้อหรือไม่”พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์กล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน