X

ทหารพล.ม.1 ร่วมบริจาคโลหิต ออกหน่วยบริการตัดผมเคลื่อนที่ให้ปชช.

เพชรบูรณ์- ทหารพล.ม.1 ร่วมบริจาคโลหิต พร้อมออกหน่วยบริการตัดผมเคลื่อนที่ให้ปชช.

วันที่ 7 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา กองพลทหารม้าที่ 1 (พล.ม.1) จ.เพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมกำลังพลจิตอาสา ออกหน่วยบริการตัดผมเคลื่อนที่ (Army Barber delivery) และแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนเพื่อให้บริการตัดผม ในพื้นที่ชุมชนรอบค่ายพ่อขุนผาเมือง ในห้วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสติดเชื้อโคโรนา 2019 ณ ศาลาประชาคม หมู่ 7 ต.บ้านโตก อ.เมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ มีผู้มาใช้บริการ จำนวน 30 คน

นอกจากนี้ ม.2 พัน.10 จัดกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน จำนวน 6 นาย ร่วมบริจาคโลหิต จำนวน 2,700 ซีซี เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พ.ค. 2564 และเพื่อเป็นโลหิตในคลังสำรอง ให้กับผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเร่งด่วน ในห้วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ระลอกที่ 3 ณ โรงพยาบาลน่าน อ.เมือง จ.น่าน

ในขณะที่ กองพันทหารม้าที่ 12 กองพลทหารม้าที่ 1 จัด กำลังพลจิตอาสาพระราชทานฯ ร่วมบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พ.ค. 2564 เพื่อสนับสนุนสำรองโลหิตในคลัง และ สถานการณ์โควิด -19 กำลังระบาด โรงพยาบาลจึงต้องการโลหิตจำนวนมาก เพื่อให้ประชาชนได้ใช้เมื่อต้องการ ณ โรงพยาบาลแพร่ อ.เมือง จ.แพร่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน