X

วิเชียรบุรีฝนตกหนัก ถนนเทศบาลฯกลายเป็นคลอง เส้นทางขาด(ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-วิเชียรบุรีฝนตกหนัก ถนนเทศบาลฯกลายเป็นคลองน้ำไหลเชี่ยวกราก ถนนทางเบี่ยงสะพานขาด (ชมคลิป)

วันที่ 30 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีฝนตกหนักในเขตเทศบาลเมืองวิเชียรบุรี อ.วืเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมาเป็นระยะเวลาหลายชั่วโมง ปรากฎว่าที่บริเวณถนนบุษราคัม เขตเทศบาลเมืองวิเชียรบุรี น้ำฝนไหลลงท่อระบายไม่ทัน ประกอบพื้นที่บริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ต่ำ ทำให้เกิดสภาพน้ำท่วมบนผิวถนนนและไหลเชี่ยวกรากระยะทางราว 50 เมตร กระทั่งราษฎรที่มีบ้านพักบริเวณริมถนนดังกล่าว ใช้มือถือถ่ายคลิปจากนั้นนำเผยแพร่ทางสื่อโซเชียล จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ดังเซ็งแซ่ว่า ถนนหรือคลองน้ำหลากกันแน่

นอกจากนี้ที่บ้านโคกสำราญ หมู่ที่ 3 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี หลัวจากมีฝนตกหนักเมื่อคืนที่ผ่านมาดังกล่าว ส่งผลให้ทางเบี่ยงสะพานสร้างใหม่ ถนนสายน้ำร้อน-วิเชียรบุรี ถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกรากพัดจนขาดสะบั้น ทำให้เส้นทางถูกตัดขาด ในขณะทีผู้ปกครองจะต้องเดินทางไปซื้อหนังสือเรียนที่โรงเรียนเซนต์กาเบรียล สันติสุข และต้องใช้เส้นทางนี้เป็นทางผ่านไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้

นายปกรณ์ ตั้งใจตรง นายอำเภอวิเชียรบุรี กล่าวว่า เมื่อคืนฝนตกหนักมากวัดปริมาณน้ำฝนถึง 111.5 มิลลิเมตร ส่วนกรณีเกิดน้ำท่วมบริเวณถนนบุษราคัม เขตเทศบาลเมืองวิเชียรบุรี สาเหตุจากท่อระบายน้ำตัน ทำให้น้ำฝนที่ตกลงมาหนักระบายไม่ทัน แต่ก็ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงน้ำเริ่มแห้งและคืนสภาพปกติ ส่วนการแก้ไขนั้นเนื่องจากระหว่างนี้นายกเทศมนตรีฯยังไม่ได้รับรองผลการเลือกตั้ง โดยปลัดเทศบาลฯรักษาการแทน ยังไรก็ตามได้รับรายงานแล้วว่าจะเร่งแก้ไขปัญหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน