X

“ไอซ์ ซันชายน์”โล่งอก! ไม่ติดโควิด โชว์ผลตรวจ หลังไทม์ไลน์คนติดเชื้อโผล่ที่ร้านเล่นดนตรี

เพชรบูรณ์-โล่งอก!“ไอซ์ ซันชายน์”นักร้องนำวงกรูเกิลและอดีตนักร้องนำชื่อดังวงซันชายน์ โชว์ผลตรวจปลอดเชื้อโควิด หลังไทม์ไลน์คนติดเชื้อโผล่ที่ร้านเล่นดนตรีแถวสระยาว

วันที่ 12 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนเฟซบุ๊กส่วนตัว “ไอซ์ ซันชายน์” หรือ “ธนานัตร์ บุ้งจันทร์” อดีตนักร้องนำวงซันชายน์ซึ่งเป็นวงดนตีขื้อดังระดับประเทศ ซึ่งปัจจุบันนอกจากจะผันตัวเองเป็นเจ้าของร้านตัดผมสไตล์วินเทจที่บ้านเกิด ต.บ้านโคก อ.เมืองเพชรบูรณ์แล้ว ยังรับจ๊อบเป็นนักร้องนำวง”กรูเกิล”ซึ่งเล่นประจำอยู่ที่ร้านเสือซุ่ม ซึ่งอยู่ในย่านแหล่งสถานบันเทิงมีชื่อแถวสระยาว อ.เมืองเพชรบูรณ์อีกด้วย ได้โพสต์ภาพโชว์ผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลตรวจยืนยีนไม่พบติดเชื้อโควิด-19แต่อย่างใด พร้อมระบุว่า “สบายใจระนะพ่อหนุ่ม(ไม่ติดครับ) ใครที่สุ่มเสี่ยงก็ไปตรวจกันนะครับจะได้ไม่เสียสุขภาพจิต (ที่สำคัญกลุ่มLineป้าข้างบ้านจะได้ไม่นินทาเรา) หยอกๆ # ไม่ติดโควิคแต่ติดแฟน #หาให้หน่อย ”

อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุที่ “ไอซ์-ธนานัตร์ บุ้งจันทร์” ต้องไปตรวจเชื้อโควิด-19 เพราะก่อนหน้านี้ได้ปรากฏไทม์ไลน์มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิดไปที่ร้านเสือซุ่ม แถวสระยาว ที่วงกรูเกิลที่ไอซ์กับเพื่อนวงกรูเกิลเล่นดนตรีอยู่ ภายหลังทางเจ้าของร้านได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ทำให้ทุกคนกักตัวเองและเฝ้าระวังสังเกตุอาการ 14 วัน จนต่อมาทั้งไอซ์และเพื่อนๆในวงดนตรี รวมทั้งเจ้าของร้านและพนักงานในร้านไปรับการตรวจหาเชื้อที่ PCC คลองศาลา

ตอนที่ทราบข่าวมีผู้ป่วยติดโควิดไปเที่ยวที่ร้าน และเราอยู่ในข่ายเป็นผู้เสี่ยงติดเชื้อโควิด ยอมรับว่าจิตตกเหมือนกัน (หัวเราะ) แม้ในวันที่ผู้ติดโควิดไปที่ร้าน วันนั้นไอซ์หยุดไม่ได้ไปเล่นดนตรีที่ร้านก็ตาม จนวันที่ 10 เม.ย.ไอซ์จึงตัดสินใจไปตรวจเชื้อที่โรงพยาบาลเอกชนในเมืองเพชรบูรณ์ กระทั่งผลตรวจยืนยันว่าไม่พบเชื้อจึงรู้สึกโล่งใจมาก ส่วนเพื่อนในวงกรูเกิลและเจ้าของร้านรวมทั้งพนักงานในร้าน ผลตรวจก็ไม่พบติดเชื้อเช่นเดียวกัน”อดีตนักร้องนำวงซันชายน์ ซึ่งเป็นวงดนตรีชื่อดังและมีแฟนคลับทั่วประเทศกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ไอซ์-ธนานัตร์ บุ้งจันทร์ นักร้องนำวงกรูเกิลและเจ้าของร้านตัดผม””ธรรมดาบาร์เบอร์” กล่าวอีกว่า สำหรับช่วงนี้งานดนตรีคงต้องหยุดไปก่อนชั่วคราว เพราะคำสั่งทางจังหวัดสั่งปิดสถานบริการ เพราะคุมเข้มสถานการณ์โควิด ทางร้านเสือซุ่มจึงต้องหยุดเปิดบริการชั่วคราว และเมื่อวานนี้ทางจนท.กองสธ.เทศบาลไปฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อด้วย ส่วนร้านตัดผมช่วงนี้ก็หยุดให้บริการชั่วคราวเช่นกัน เพราะสถานการณ์การแพร่กระจายเชื้อโควิดในระลอกนี้ค่อนข้างแรงกว่ารอบแรก ประกอบเป็นช่วงสงกรานต์พอดีก็เลยหยุดชั่วคราว ไว้รอจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้นค่อยว่ากันใหม่..

ภาพจาก : เฟสบุ๊ก’ธนานัตร์ บุ้งจันทร์’

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน