X

สมัครนายกเทศมนตรี-ส.ท.เมืองเพชรบูรณ์ วันแรกคึกคัก ปชช.แห่ร่วมส่งกำลังใจ

สมัครนายกเทศมนตรี-ส.ท.เมืองเพชรบูรณ์ วันแรกคึกคัก ปชช.แห่ร่วมส่งกำลังใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 64 เวลา 08.00 น. จังหวัดเพชรบูรณ์ มีการรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรี และสมาชิกเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์เป็นวันแรก บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยกำหนดให้มีการรับสมัครเลือกตั้ง ในเขตพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ทั้งหมด 25 แห่ง ในระหว่างวันที่ 8-12 กุมภาพันธ์ และ เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564

นายเสกสรร นิยมเพ็ง อดีตนายกเทศมนตรี เมืองเพชรบูรณ์ พร้อมทั้งสมาชิกเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์  18 คน ได้เดินทางมาสมัครแต่เช้าตรู่โดยมีประชาชนเป็นจำนวนมากที่มารอส่งกำลังใจให้แก่ผู้สมัคร

ทั้งนี้ นายเสกสรร นิยมเพ็ง อดีตนายกเทศมนตรี ได้กล่าวถึงนโยบายในการทำงานว่าจะใช้นโยบายการทำงานเพชรบูรณ์ 24 ชม. โดยจะเน้นแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนภายใน 24 ชม. และหากปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ภายใน 24 ชม. ทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบว่าปัญหาและความเดือดร้อนของประชาชนจะได้รับการแก้ไขในช่วงเวลาใดอย่างชัดเจน ดีกว่าปล่อยให้พี่น้องประชาชนคาใจว่าจะได้รับการแก้ไขในช่วงไหน

สำหรับด้านความพร้อมในการทำงานครั้งนี้ทางนายก และกลุ่มพัฒนาเพชรบูรณ์นั้นมีความพร้อมอย่างมากเพราะเราได้ทำงานมาตลอดเป็นระยะเวลาเกือบ 9 ปี ที่ผ่านมา เราได้แก้ไขปัญหา และสร้างโครงข่ายในการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งระบบป้องกันน้ำท่วม การคมนาคม ความสว่างของเมือง รวมถึงการระบายน้ำออกจากเมือง และการจัดการขยะ ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้เราทำเพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของจังหวัดเราคือ”เพชรบูรณ์ เมืองอยู่สบาย” เพราะฉะนั้นเราจึงมีความมั่นใจ รวมไปถึงเรื่องสุขภาพของประชาชนโดยจะทำเรื่องอนุมัติการฉีดวัคซีนโควิดซึ่งจะรีบจัดหาวัคซีนเพื่อมาฉีดให้กับพี่น้องประชาชนเมืองเพชรของเราอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศในการรับสมัครครั้งนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนจำนวนมากที่มาร่วมส่งกำลังใจ และได้มีการมอบดอกไม้ พวงมาลัย และกล่าวอวยพรให้แก่ผู้สมัคร ตลอดจนร่วมถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน