X

ผกก.สภ.ท่าพล สั่งล่าโจรย่องเบา

เพชรบูรณ์-ผกก.สภ.ท่าพล สั่งล่าโจรย่องเบา เผยรู้เบาะแสคาดตะครุบตัวได้แน่นอน

วันที่ 16 มกราคม 2564 พ.ต.อ.ศรีธะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่าจากกรณีมีคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในร้านค้าในหมู่บ้านหมู่ที่ 1 ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ในช่วงกลางดึกวันที่ 13 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา จากนั้นในช่วงเช้าวันรุ่งขึ้นผู้เสียหายคือน.ส.กานต์สินี จิตรวรเสฏฐ์ อายุ 44 ปี ได้เดินทางไป สภ.ท่าพล เพื่อที่จะแจ้งความร้องทุกข์แต่ไม่พบพนักงานสอบสวนนั้น จากการตรวจสอบพบว่าในห้วงเวลาดังกล่าวพนักงานสอบสวนคือร้อยตำรวจเอก กรเอก โภชนะสมบัติ ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันบริเวณสี่แยกกลาโหม ต.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อกลับมาก็ไม่พบผู้เสียหายแล้วหลังจากทราบข่าวจึงได้เดินทางไปพบผู้เสียหายและตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งทำความเข้าใจกับผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ขณะนี้ผมได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามบุคคลที่มีลักษณะตามภาพกล้องวงจรปิด รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ในเบื้องต้นพอจะทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร เนื่องจากที่ผ่านมาเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้และถูกจับกุมตัวมาแล้ว สำหรับกรณีล่าสุดเพียงแต่รอรวบรวมพยานหลักฐานและคาดว่าอีกไม่กี่วันก็จะสามารถจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน”พ.ต.อ.ศรีธะนนท์

ผกก.สภ.ท่าพล เปิดเผยอีกว่าจากสถานการณ์ปัจจุบันส่งผลให้อาจจะมีการก่อเหตุขโมยทรัพย์สินในเคหสถาน สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน และหากใครทราบเบาะแสผู้ที่มีพฤติกรรมหรือมีเหตุดังกล่าวขอให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว ไม่ต้องรอเวลา เพราะจะได้ติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วและทันท่วงทีเพื่อที่จะได้กวาดล้างกลุ่มเหล่านี้ไม่ให้สร้างความเดือดร้อนแก่สังคมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน