X

ใครพบน้องหมาขอคืน

เพชรบูรณ์-ตามหาน้องหมา “น้ำขิง” ตกใจเสียงประทัดฉลองคืนข้ามปีวิ่งหายไปในป่าอ้อย วอนใครพบเห็นหรืออุ้มไปขอน้องหมาคืน

วันที่ 2 ม.ค.63 ในช่วงการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2564 ที่ผ่านมา ประชาชนที่เฝ้ารอการเคาท์ดาวน์บางส่วนหนีไม่พ้นจะมีการจุดพลุแสงสีและจุดประทัดกันอย่างคึกคัก แต่ทั้งนี้ก็มีสัตว์เลี้ยงน่ารัก อาทิ สุนัขและแมว ฯลฯ ต่างพากันตกใจเสียงพลุและประทัดเหล่านี้ กระทั่งพากันเตลิดหนีอย่างหัวซุกหัวซุนอย่างน่าสงสาร ในขณะที่บางตัวหนีเตลิดออกจากบ้านพักไป จนเจ้าของพากันต้องตามน้องหมาน้องแมวกันอุตลุด โดยเฉพาะสังเกตได้จากสื่อโซเซียลต่างๆไม่ว่าจะเพจหรือเฟสบุ๊กหรือกลุ่มไลน์ต่างๆ มีเจ้าของออกมาประกาศตามหาน้องหมาน้องแมวกันจำนวนหลายราย

อาทิ รายนี้เจ้าของน้องหมาที่ใช้ชื่อ “เฉาก๊วย เฉาก๊อย” ได้โฟสต์ข้อความขอความช่วยเหลือให้ช่วยติดตามน้องหมาที่ชื่อ “น้ำขิง” ซึ่งตกใจเสียงประทัดวิ่งหายไปในป่าอ้อย ที่บริเวณบ้านหนองกระโดนกับบ้านเขาดิน อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ เมื่อเวลาราว 03.00 น.วันที่ 31ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ปัจจุบันยังตามหาน้องหมา”น้ำขิง”ไม่พบ แม้เจ้าของจะขอความช่วยเหลือจากทีมกู้ภัยและตำรวจในพื้นที่บริเวณนั้นให้ช่วยติดตามแล้วก็ตาม

โดยเจ้าของน้องหมาแจ้งว่า “หากใครพบเห็นน้องหรือได้อุ้มน้องไปด้วยทางเจ้าของขอคืนนะคะน้องใส่ปลอกคอสีชมพูหูตั้งข้างนึงตกข้างนึงปากมอมน้องเข้ากับคนง่ายๆ หากใครพบเห็นโปรดติดต่อที่เบอร์นี้นะคะ #093-4581719, #098-2717994” พร้อมแนบรูปลักษณะน้องหมาที่ชื่อ “น้ำขิง”มาพร้อมด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน