X

“ครอบครัวทองใจสด” หาเสียงโค้งสุดท้ายช่วย “อัครเดช”รักษาแชมป์สมัยที่ 6

เพชรบูรณ์-“ครอบครัวทองใจสด” ระดมหาเสียงโค้งสุดท้าย ช่วย”อัครเดช”รักษาแชมป์สมัยที่ 6

วันที่ 13 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งนายก อบจ.และส.อบจ.เพชรบูรณ์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคมทีจะถึงนี้มีความคึกคักเข้มข้นขึ้น โดยเฉพาะผู้สมัครฯต่างงัดกลยุทธ์ออกมา เพื่อต้องการเรียกคะแนนจากชาวบ้านกันอย่างเต็มที่ ในขณะที่ผู้สมัครบางรายมีครอบครัวลงพื้นที่ช่วยหาเสียงอีกด้วย โดยเฉพาะครอบครัวทองใจสดซึ่งนางจินตนา ทองใจสด ภรรยานายอัครเดช ทองใจสด ผู้สมัครนายก อบจ.เพชรบูรณ์ หมายเลข 1 และอดีตนายกอบจ.เพชรบูรณ์ 5 สมัยพร้อมลูกชายและลูกสาว ต่างพากันลงพื้นที่หาเสียง ซึ่งนอกจากจะช่วยนายอัครเดชรักษาแชมป์เป็นสมัยที่ 6 แล้ว ยังช่วยผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ในสังกัดอีกด้วย

นายอัครเดช ทองใจสด กล่าวว่า ภรรยาตนลาออกจากตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลพุเตย เพื่อต้องการช่วยหาเสียงให้กับตน นอกจากนี้ยังช่วยหาเสียงให้ผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ในสังกัดอีกด้วย ส่วนลูกชายและลูกสาวก็อาสามาช่วยหาเสียงให้อีกด้วย ก็เเป็นการช่วยเติมเต็มในการหาเสียงกับคนรุ่นใหม่ๆที่สื่อสารในภาษาเดียวกันได้ นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการเรียนรู้และเป็นประสบการณ์ทางการเมือง ส่วนในอนาคตหากลูกชายและลูกสาวทั้ง 3 คน อยากจะเข้าสู่สนามการเมืองหรือไม่นั้นก็แล้วแต่การตัดสินใจของเขา

นายอัครเดชกล่าวอีกว่า ส่วนการประเมินการหาเสียงในภาพรวมที่ผ่านมา มีความพอใจและเป็นไปตามสเต็ปหรือแผนการหาเสียงที่จัดวางไว้ โดยเฉพาะลูกทีมทั้ง 30 เขตเลือกตั้ง ต่างทุ่มเทกันเต็มที่ ขณะเดียวกันก็มีเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ส่วนกลยุทธ์ช่วงโค้งสุดท้ายก็ยังเน้นให้เครือข่ายผู้สมัครส.อบจ.ในสังกัดทั้ง 30 เขตเลือกตั้ง ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านอ้อนขอคะแนน ซึ่งถือว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุด ขณะเดียวกันนอกจากทีมหาเสียงหลักของผู้สมัครส.อบจ.แล้ว ยังจัดทีมหาเสียงเข้าไปช่วยเสริม ผู้สมัคร ส.อบจ.ในสังกัดซึ่งเป็นหน้าใหม่และเขตเลือกคั้งที่คาดการณ์จะมีการแข่งขันที่เข้มข้น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน