X

แห่ชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯ เขาค้อแน่น! นทท-ศิลปินสุดฟินทั้งสนุกทั้งหนาว คัดกรองโควิดเข้มข้น (ชมคลิป-ภาพชุด)

เพชรบูรณ์-แห่ชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯเขาค้อแน่น! นทท-ศิลปินสุดฟินทั้งสนุกทั้งหนาว ในขณะที่มาตรการคัดกรองโควิดสุดเข้มข้น  2 ซีอีโอ บ.มีเดียแรพเผยพร้อมจัดหนักจัดเต็มปีหน้าหากไร้โควิด (ชมคลิป-ภาพชุด)

วันที่ 7 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแสดงคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทมิวสิคเฟสติวัล 2020 ที่อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีนักท่องเที่ยวและเหล่าแฟนคลับแห่เข้าชมกันอย่างคับคั่ง แม้จะมีกระแสเชื้อโควิด-19 กลับมาลุกลามระลอก 2 ในหลายจังหวัดก็ตาม แต่นักท่องเที่ยวและเหล่าบรรดาแฟนคลับเหล่านี้ต่างเชื่อมั่นในมาตรการคัดกรองป้องกันอย่างเข้มข้น ประกอบกับทางจังหวัดเพชรบูรณ์ได้ให้การสนับสนุนทีมเจ้าหน้าที่ในการตรวจประเมินมาตรการป้องกันต่างๆ จึงทำให้นักท่องเที่ยวและเหล่าแฟนคลับคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯนับหมื่นคน แห่เข้าไปชมคอนเสิร์ตกันอย่างสนุกสนานและได้สัมผัสความหนาวเย็นโดยอุณหภูมิลดต่ำราว 16 องศาเซลเซียส และสุดฟินไปกับคอนเสิร์ตแบบนิวนอร์มอลท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็นอีกด้วย

อย่างไรก็ตามสำหรับมาตรการคัดกรองโควิด-19 ผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ทางทีมผู้จัดคอนเสิร์ตได้วางมาตรการไว้หลายชั้น ซึ่งปรากฏว่าผู้เข้ามชมคอนเสิร์ตต่างให้ความร่วมมือกันเป็นอย่าง ทั้งสวใส่แมสก์กับทุกคนและมีการเช็คอินเว็บชัยชนะ ขณะเดียวกันก่อนเข้าลานคอนเสิร์ตยังมีการสแกนบัตรประจำตัวประชาชนทุกคนอีกด้วย  นอกจากนี้ในส่วนของศิลปินนักร้องที่ขึ้นโชว์การแสดงบนเวทีในปีนี้ เนื่องจากสถานการณ์กหารลุกลามของเชื้อโควิดในปีนี้ จึงงดเอ็นเตอร์เทนบรรดาเหล่าแฟนคลับที่มาเกาะรั้วชมการแสดงอยู่บริเวณหน้าเวที โดยไม่มีการจับต้องหรือสัมผัสมือหรือเข้าไปร่วมถ่ายรูปเซลฟี่กับเหล่าแฟนคลับแบบใกล้ชิด

ด้านนายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการบริหารบริษัทมีเดียแรพจำกัด,นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทมีเดียแรพจำกัด แถลงร่วมกับ”ตู่ ภพธร”และ”อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” 2 ศิลปินนักร้องชื่อดังหลังทำเสร็จสิ้นพิธีเปิดคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯแล้ว โดยนายจันทร์ศรีษรกล่าวว่า คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทปีนี้จัดเป็นปีที่ 11 แล้ว ด้วยสถานการณ์โควิดต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีที่ยากที่สุด โดยทุกปีที่ผ่านมามีผู้ชมราว 20,000 คน แต่ปีนี้จำกัดแค่ 10,000 คน ส่วนมาตรการคัดกรองต่างๆนั้นทางเราพยายามทำอย่างเต็มที่ ในขณะที่ทั้งจังหวัด,อำเภอและส่วนราชการอื่นๆรวมทั้งเทศบาลฯได้มาช่วยในเรื่องการคัดกรองอย่างเต็มที่ ทำให้มาตรการต่างๆดูค่อนข้างสมบูรณ์และปลอดภัย จึงต้องขอแสดงความขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วย

นายจรยุทธ กล่าวว่า ด้วยปีนี้จำกัดจำนวนผู้ชมแค่ 10,000 คน ต้องบอกว่า เหมือนย้อนกลับไปบรรยากาศการจัดคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทปีแรกๆ แต่ก็มีความแตกต่างโดยได้ความสนุกไปคนละอย่างแล้วแต่คนจะชอบ แต่สิ่งที่เราพยายามทำเต็มที่ก็คือมาตรการคุมเข้มโควิด เพื่อความปลอดภัยของทุกคนทางเราก็ยินดี ในขณะที่นายจันทร์ศรีษรกล่าวเสริมก่อนจบการแถลงด้วยว่า สำหรับปีหน้าคาดหวังว่าสถานการณ์โควิดคงเบาบางหรือไม่มีแล้ว คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทก็คงจะกลับมาจัดหนักจัดเต็มแน่นอน

ในขณะที่ “อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” ศิลปินนักร้อง กล่าวว่า เพิ่งมาเป็นปีแรกโดยคอนเสิร์ตนี้อยากมาอยู่แล้ว เพราะบรรยากาศดีแถมคนน่ารักและประทับใจมาก ส่วน “ตู่ -ภพธร” กล่าวย้ำว่า 11 ปีของคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทได้มีโอกาสมาทุกปี ต้องขอบคุณผู้จัดเและแฟนโอเวอร์โค้ทถือเป็นเกียรติมาก จะพยายามแสดงให้เต็มที่ในทุกๆโชว์ ส่วนการที่มีกระแสโควิดกลับเข้ามาในช่วงนี้อีก ก็ต้องทำตามกฎกติกาที่ตั้งกันไว้ซึ่งมีความเข้มงวดพอสมควร ขนาดศิลปินและทีมงานยังต้องใส่แมสก์และผ่านการตรวจคัดกรองก่อนเข้าเวทีคอนเสิร์ตกันทุกคนทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย

.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน