X

นทท.หงุดหงิดรถติดยาวที่ภูทับเบิก โพสต์จวกไร้วินัยขับขี่เห็นแก่ตัว

เพชรบูรณ์-นทท.หงุดหงิดรถติดยาวที่ภูทับเบิก โพสต์จวกไร้วินัยขับขี่เห็นแก่ตัว

วันที่ 6 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด หลังสภาพอากาศมีความหนาวเย็น ทำให้นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวมีชื่อของ จ.เพชรบูรณ์ อาทิ เขาค้อ, ภูทับเบิก มีนักท่องเที่ยวแห่มาพักค้างแรมกันหนาแน่น โดยที่ภูทับเบิก อ.หล่มเก่า มีรายงานว่านักท่องเที่ยงหลายพันคนแห่ไปพักค้างแรมตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ ในขณะที่อุณหภูมิลดดิ่งเหลือเพียงราว 4 องศาเซลเซียส ทำให้สภาพอากาศมีความหนาวเย็นจัด จนทำให้นักท่องเที่ยวสุดฟินไปตามกัน

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า จากการที่นักท่องเที่ยวที่ภูทับเบิกส่วนใหญ่ ต่างพากันกันออกจากที่พักกันตั้งแต่ช่วงเช้าอย่างพร้อมเพรียงกัน เพื่อจะเดินทางไปยังท่องเที่ยวที่อื่น ๆ ในขณะที่บางส่วนเคลื่อนย้ายไปที่เขาค้อ เพื่อจะรอเข้าชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ท แต่ขณะเดียวมีรถท่องเที่ยวที่เร่งรีบและขับปาดแซงออกด้านซ้ายและขวา ในขณะที่ถนนคับแคบจนทำให้เกิดปัญหารถติดยาวเหยียด จนนักท่องเที่ยวบางรายถึงกับเกิดอารมณ์หงุดหงิด โพสต์ภาพลงสื่อโซเซียลระบายความอัดอั้น โดยตำหนินักท่องเที่ยวเหล่านี้มีความเห็นแก่ตัวและขาดวินัยการขับขี่

นอกจากนี้ยังมีรายงานบรรยากาศที่อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว ซึ่งมีนักท่องเที่ยวไปพักค้างแรมกันคึกคักเช่นเดียวกัน ในขณะที่อุณหภูมิ ณ ที่ทำการศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ลดลงต่ำสุดเหลือราว 6 องศาเซลเซียสทำให้สภาพอากาศหนาวเย็นเช่นเดียวกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน