X

บอส บ.มีเดียแรพยัน 6 ธ.ค.นี้คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯ เขาค้อ ระเบิดความมันส์ขึ้นแน่นอน วอนแฟนคลับวางใจมีมาตรการคุมเข้มโควิด

เพชรบูรณ์-บอส บ.มีเดียแรพยัน! 6 ธ.ค.นี้คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯเขาค้อ ระเบิดความมันส์ขึ้นแน่นอน วอนแฟนคลับวางใจมีมาตรการคุมเข้มโควิด

วันที่ 5 ธันวาคม นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการผู้จัดการบริษัทมีเดียแรพ ผู้จัดคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทมิวสิคเฟสติวัล 2020 ที่อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ กล่าวถึงกระแสข่าวปล่อยว่าจากกระแสเชื้อโควิด-19 ลุกลามในหลายจังหวัด อาจจะมีการเลื่อนหรือยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตฯดังกล่าวว่า ยืนยันว่าขณะนี้คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทจะเปิดการแสดงในวันที่ 6 ธันวาคมนี้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะบัตรเข้าชมจำนวน 10,000 ใบได้ถูกขายหมดไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงเป็นไปไม่ได้ที่คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯจะถูกยกเลิกหรือเลื่อนการแสดงออกไปฉะนั้นขอให้นักท่องเที่ยวและแฟนคลับที่มีตั๋วและเตรียมจะเดินทางมาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้มั่นใจได้ว่า ได้ชมคอนเสิร์ตกันอย่างสนุกสนานแน่นอน เพียงแต่อาจจะไม่ได้รับความสะดวกเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะมีมาตรการคุมเข้มเรื่องเชื้อโควิดเข้ามา เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

นายจันทร์ศรีษรกล่าวว่า ส่วนมาตรการป้องกันโควิด-19 นั้นจะมีจุดคัดกรองที่มีความเข้มข้นมาก นอกจากจะมีการสแกนตรวจวัดอุณหภูมิเพื่อวัดไข้แล้ว ยังมีการสแกนบัตรประชาชนนักท่องเที่ยวและผู้เข้าชมทั้งหมด รวมถึงจุดเช็คอินแอฟชัยชนะ มีการเว้นระยะห่างและมีเจลล้างมือกระจายในทุกๆจุด ส่วนทีมคัดกรองนั้นนอกจากจะใช้ทีมของบริษัทฯแล้ว ยังได้รับการสนับสนับสนุนจากทางสำนักงานสาธารณสุขอำเภอและจังหวัดรวมจำนวนทั้งสิ้นราว 100 คน โดยจุดคัดกรองจะอยู่ตั้งแต่ประตูทางเข้าเป็นต้นไป ซึ่งผู้ที่เข้าไปที่ลานคอนเสิร์ตได้จะต้องผ่านการคัดกรองทั้งหมด

“สิ่งทางเรากังวลในตอนนี้ก็คือ ทุกคนเป็นห่วงเรื่องเชื้อโควิด ประกอบกับมีข่าวลือข่าวปลอมอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทุกคนเริ่มกังวลและกลัวจนไม่อยากมาท่องเที่ยว แต่โดยความจริงแล้วทางเรามีมาตรการที่เข้มข้นคุมเข้มเรื่องโควิด จึงอยากให้ทุกคนมั่นใจและไว้ใจมาเที่ยวให้สนุกกัน และล่าสุดลมหนาวมาแล้วทำให้สภาพอากาศที่เขาค้อเย็นลงมาก จนบรรยากาศเหมาะสมที่จะชมคอนเสิร์ตกลางแจ้ง”นายจันทร์ศรีษรกล่าวและว่า ส่วนศิลปินนักร้องและเวทีคอนเสิร์ตและเครื่องเสียงต่างๆนั้น ขณะนี้ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยพร้อมที่จะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตฯในวันพรุ่งนี้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน